Nhận định bóng đá West Bromwich Albion vs Liverpool 16/05/2021

by Alex Nguyen

Quả là một điều khác biệt một tuần mang lại. Liverpool đang trở lại ngay trong cuộc săn tìm một suất tham dự Champions League tại Ngoại Hạng Anh và có thể tiến tới bằng điểm của Chelsea bằng chiến thắng tại Hawthorns vào chiều Chủ nhật. Liệu họ có thể giành trọn vẹn 3 điểm vào cuối tuần này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Liverpool đã có một vài tuần xuất sắc ở Premier League và mùa giải vẫn có thể kết thúc với vị trí của Quỷ đỏ ở Champions League. Điều đó dường như gần như không thể xảy ra chỉ vài tuần trước, vì đội bóng của Jurgen Klopp đang có tốc độ tốt. Tuy nhiên, 4 chiến thắng trong 6 trận trước đó đã giúp họ leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và họ chỉ kém Chelsea 4 điểm với một trận đấu trong tay. Lưu ý rằng Leicester và Chelsea sẽ đụng độ vào tuần tới, Quỷ đỏ có thể tự tin rằng một suất tham dự Champions League mùa tới sẽ là của họ. Liverpool đã giành chiến thắng nổi tiếng tại Old Trafford trước Manchester United trong trận đấu gần nhất của họ, khi Roberto Firmino ghi 2 bàn. Đó là chiến thắng đầu tiên tại Nhà hát của những giấc mơ và của HLV Liverpool Klopp.

West Brom đã xuống hạng mùa này nhưng sẽ nhắm đến mục tiêu kết thúc tốt đẹp cho mùa giải. Baggies chỉ được thăng hạng vào mùa giải trước nhưng các chiến thắng nhỏ của họ đã đến quá muộn để họ có thể trụ hạng. Kế hoạch cho mùa giải tới sẽ được thực hiện ngay bây giờ, vì các Baggies tìm cách tăng cơ hội thăng hạng trở lại. Tương lai của Sam Allardyce sẽ được giải quyết trong vài tuần tới nhưng HLV sinh ra ở Dudley đã thừa nhận rằng anh ấy sẽ rất thích cơ hội ở lại Hawthorns. Có thể có nhiều câu hỏi xung quanh tương lai của Matheus Pereira, người đã ghi 10 bàn và có 5 pha kiến tạo trong mùa giải này. Anh ấy sẽ một lần nữa trở thành người dẫn dắt cho Baggies vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu giữa West Bromwich Albion vs Liverpool

Rất khó để tìm thấy chiến thắng cho Baggies trước Quỷ đỏ trong giải đấu. Họ đã đánh bại Liverpool chỉ một lần trong 8 năm qua tại giải đấu. Tuy nhiên, chiến thắng đó là trận thắng cuối cùng của họ trong chuỗi 3 trận toàn thua. Kể từ chiến thắng cuối cùng của họ vào năm 2013, Baggies đã thua 4 trong số 12 lần gặp nhau đã qua. Tuy nhiên, lịch thi đấu này thường kết thúc với tỷ số hòa, với 3 lần gặp nhau gần nhất ở Premier League đều có tỷ số hòa.

Dự đoán kết quả West Bromwich Albion vs Liverpool

Đây sẽ là một bài kiểm tra tốt cho Quỷ đỏ vào cuối tuần này, vì họ thường rất khó đánh bại Baggies. Tuy nhiên, chiến thắng mà họ có được tại Old Trafford đồng nghĩa với việc họ sẽ bước vào trận đấu này một cách tự tin và có được chiến thắng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Liverpool với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!