Nhận định bóng đá Barcelona vs Celta Vigo 16/05/2021

by Jay Trần

Hy vọng vô địch của Barcelona gần như đã kết thúc sau kết quả của tuần trước, khi họ thấy mình bị dẫn 4 điểm với 2 trận còn lại. Celta Vigo sẽ làm khách trên sân Nou Camp vào cuối tuần này, khi họ muốn chiến đấu cho suất bóng đá Europa League đến ngày cuối cùng. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm để nuôi hy vọng cho mục tiêu của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Việc Barcelona trượt chân vào giữa tuần có nghĩa là danh hiệu này thực sự nằm ngoài tầm với của họ trong mùa giải này. Atletico Madrid chỉ cần thắng một trận nữa để chắc chắn rằng Barcelona không thể giành lại danh hiệu mùa này. Gã khổng lồ xứ Catalonia đã tự đặt mình vào vị thế tuyệt vời để vượt qua đội dẫn đầu nhưng lại trượt dài 2 lần trong vòng 7 ngày. Barcelona đã hòa cả 2 trận đấu gần đây nhất của họ, bao gồm trận hòa 3-3 thú vị mà họ đã chơi trước Levante vào đêm thứ Ba. Lionel Messi và Pedri đã ghi bàn trong hiệp một của trận đấu đó để đưa Barcelona lên dẫn trước 2-0 nhưng họ lại cho phép Levante tiếp tục cuộc chơi. Ousmane Dembele đã nghĩ rằng anh ấy đã có một bàn khi trận đấu chỉ còn chưa đầy nửa giờ để thi đấu nhưng có một điều nhức nhối khác trong câu chuyện khi Levante gỡ hòa trong mười phút cuối cùng.

Celta Vigo vẫn còn điều gì đó để chiến đấu khi tiến đến vòng đấu áp chót trên đất Tây Ban Nha, vì họ vẫn còn một suất dự Europa League. Họ cần phải thắng cả 2 trận đấu còn lại và hy vọng rằng hai đội xếp trên họ không thể thắng cả 2 trận họ còn lại. Celta Vigo đang là đội bóng đang có phong độ cao ở Tây Ban Nha hiện tại, khi họ đã thắng 4 trận gần đây nhất. Nolito là người hùng hồi giữa tuần, khi anh ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Getafe để mang về điểm tối đa cho đội nhà.

Lịch sử đối đầu Barcelona vs Celta Vigo

Barcelona đã đánh bại Celta Vigo hồi đầu mùa với tỷ số 3-0 và bất bại ba trận trước các đối thủ của họ vào cuối tuần này. Chiến thắng duy nhất của Celta Vigo trong 5 năm qua trước Barcelona diễn ra vào tháng 5 năm 2019, khi họ ghi chiến thắng 2-0 nổi tiếng trên sân nhà trước gã khổng lồ xứ Catalonia.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Celta Vigo

Barcelona đã tìm thấy những chiến thắng khó có được gần đây và họ sẽ đối đầu với một đội bóng ở nửa đầu bảng xếp hạng vào cuối tuần này. Tuy nhiên, khó có khả năng Celta sẽ có được chiến thắng đầu tiên tại Nou Camp kể từ năm 2014 nhưng một trận hòa có thể là lựa chọn tốt nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Barcelona với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!