Nhận định bóng đá Werder Bremen vs Bayern Munich 17/06/2020

by Hải Phạm

Bayern Munich đang trên đà giành được danh hiệu Vô địch bóng đá Đức Bundesliga và chỉ cần giành thêm một chiến thắng từ ba trận đấu còn lại để đăng quang. Trong khi đó, Werder Bremen sẽ tìm cách hủy hoại bữa tiệc của Bayern bằng một chiến thắng trong trận đấu này nhưng họ có thể là những người ngoài cuộc để có được bất cứ điều gì từ trận đấu này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayern Munich đã có phong độ đáng kinh ngạc kể từ khi giải đấu khởi động lại và chiến thắng danh hiệu Bundesliga trông giống như là điều hiển nhiên. Họ đang dẫn trước bảy điểm so với Borussia Dortmund và một chiến thắng trong tuần này sẽ chứng kiến họ lên ngôi vô địch Bundesliga mùa thứ tám liên tiếp. Họ đã thắng tất cả sáu trận đấu trước đó tại Bundesliga, bao gồm những chiến thắng trước Borussia Dortmund, Bayer Leverkusen và gần đây nhất là Borussia Monchengladbach.

Bayern đã không có Thomas Muller và Robert Lewandowski trong thành công trước Monchengladbach nhưng vẫn có thể giành chiến thắng khi Leon Goretzka ghi bàn trong hai phút cuối trận. Bayern đã rất đáng kinh ngạc trước khung thành mùa này khi họ đã ghi được 92 bàn thắng. Họ đã giành được tổng cộng 23 trận thắng, cao nhất giải đấu và không khó để thấy chiến thắng thứ 24 của mùa giải diễn ra vào giữa tuần.

Cuối tuần vừa qua là vòng đấu quan trọng cho trận chiến tránh xuống hạng, khi Werder Bremen xếp dưới và cùng điểm số với Fortuna Düsseldorf. Bremen đã giành được ba chiến thắng trong số sáu trận trước đó và chỉ thua 2 lần trong chuỗi này. Chiến thắng của họ lần trước trước Paderborn được cho là màn trình diễn hoàn hảo nhất của họ trong mùa giải. Werder kết thúc chiến thắng 5-1.

Davy Klaassen đã ghi 2 bàn, trong khi đó cũng có những bàn thắng cho Yuya Osako, Maximillian Eggestein và Niclas Fullkrug. Chiến thắng có nghĩa là bây giờ chỉ có sự khác biệt về hiệu số giữa Werder và Fortuna và sự khác biệt là một bàn cách biệt. Tránh một thất bại lớn sẽ là mục tiêu lớn của Werder trong tuần này.

Lịch sử đối đầu giữa Werder Bremen và Bayern Munich

Werder đã đạt được thành công hạn chế trong trận đấu này trong suốt lịch sử lịch sử đối đầu giữa họ, vì họ chỉ thắng được bốn trong số 34 trận đấu trước đó. Bayern đã hưởng hương vị chiến thắng trong 25 lần, trong khi đã có 5 trận hòa. Đội khách trong tuần này đã giành chiến thắng trong 18 lần đụng độ Bundesliga gần nhất giữa hai bên, bao gồm 6-1 trước đó trong mùa giải.

Dự đoán kết quả Werder Bremen vs Bayern Munich

Điều quan trọng là Werder tránh được một thất bại với tỷ số cách biệt lớn trong trận đấu này, vì cơ hội chiến thắng của họ là rất nhỏ. Bayern sẽ có được chiến thắng với tỷ số 0-3, theo kết quả của Máy tính dự đoán bóng đá.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!