Nhận định bóng đá Manchester City vs Arsenal 18/06/2020

by Alex Nguyen

Giải Ngoại hạng Anh Premier League cuối cùng đã trở lại trong tuần này và vào đêm mở đầu có một trận đấu hấp dẫn giữa Manchester City và Arsenal. Pháo thủ vẫn đang hy vọng rằng họ có thể xâm nhập vào các vị trí tham dự cúp châu Âu mùa sau, trong khi người hâm mộ Liverpool cũng sẽ theo dõi với hy vọng chiến thắng của Arsenal. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận

Manchester City có rất ít mục tiêu ở Premier League thời điểm hiện tại vì họ gần như là những người chắc chắn sẽ kết thúc ở vị trí thứ hai trên Leicester City. Tuy nhiên, trong khi họ có thể đủ điều kiện tham dự Champions League, liệu họ có thể chơi trong giải hay không sẽ được UEFA quyết định vào tháng tới. Man City bắt đầu khởi động lại trong điều kiện tốt khi họ có Leroy Sane hoàn toàn hồi phục trong hàng ngũ của mình và anh ấy có vai trò rất quan trọng để họ đạt được mục tiêu trong mùa giải này.

Tuy nhiên, đội bóng của Pep Guardiola đã ở dạng thờ ơ trước khi giải đấu gián đoạn vì họ đã mất điểm 2 trên 4 trận gần nhất. Trận đấu gần nhất của họ ở Premier League là thất bại trong trận derby với Manchester United. Tuy nhiên, họ sẽ hy vọng trở lại với cảm giác chiến thắng, vì thất bại có thể có nghĩa là Liverpool sẽ lên ngôi vô địch vào Chủ nhật.

Arsenal đã có một khởi đầu mạnh mẽ từ đầu năm 2020 cho đến nay, khi đội bóng của Mikel Arteta đang bất bại trong nước. Phong độ của họ ở Premier League đã tăng lên trước khi phải gián đoạn vì dịch, khi họ giành được ba chiến thắng gần nhất và điều đó đã giúp họ rút ngắn khoản cách còn 5 điểm với Manchester United.

Tuy nhiên, Arsenal vẫn sẽ có một cuộc chiến trong tầm tay để kết thúc ở những vị trí có suất tham dự cúp châu Âu vì họ sẽ dựa vào các đội phía trên để mất điểm thường xuyên. Phần cuối cùng của mùa giải có thể sẽ được Arteta sử dụng để xác định thành viên nào trong đội hình này sẽ vẫn ở lại câu lạc bộ vào mùa giải tới. Một chiến thắng trước những người cũ của anh chắc chắn sẽ chỉ ra rằng đã có sự cải thiện dưới thời HLV mới của Arsenal.

Lịch sử đối đầu giữa Manchester City vs Arsenal

Pháo thủ đã chịu đựng một số chuyến làm khách đáng xấu hổ tại Etihad trong mười mùa giải qua. City đã thắng sáu trận gần nhất trước Arsenal, trong khi Pháo thủ giành chiến thắng gần nhất tại Etihad là vào năm 2015, đó cũng là lần gần nhất Arsenal đánh bại Man City trong giải đấu.

Dự đoán kết quả trận đấu Manchester City vs Arsenal

Arsenal đã trải qua một chặng đường dài dưới thời Mikel Arteta nhưng vẫn còn một chặng đường rất dài để đi. Phòng thủ chắc chắn họ không đủ vững chắc để kìm chân Manchester City, điều đó có nghĩa là đội bóng của Guardiola có thể sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này bằng một vài bàn thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!