Nhận định bóng đá Borussia Monchengladbach vs Wolfsburg 17/06/2020

by Hải Phạm

Diễn biến ở giải đấu Vô địch bóng đá Đức Bundesliga đang nóng lên với cuộc chiến giành một vị trí trong top bốn trở nên hấp dẫn. Vòng đấu giữa tuần này có thể là mấu chốt trong cuộc đua, nhưng liệu Borussia Monchengladbach có thể có được ba điểm mà họ đang rất cần? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Borussia Monchengladbach buộc phải thắng trong trận này để kết thức trong top bốn mùa này, vì họ đã rơi xuống dưới vị trí Lever Leverususen trong cuộc đua. Việc họ chỉ giành được một chiến thắng trong bốn trận có nghĩa là họ hiện đang dựa vào phong độ của Leverkusen để vượt qua đối thủ. Sự khác biệt một điểm đảm bảo rằng cuộc đua sẽ căng thẳng nhưng đây chắc chắn là trận đấu lớn nhất còn lại cho Monchengladbach.

Đó là một màn trình diễn được cải thiện thời gian qua trước Bayern Munich và họ đã bị từ chối một cách tàn nhẫn một điểm trong trận đấu đó khi Leon Goretzka ghi bàn thắng muộn cho đội chủ nhà. Chiến thắng cuối cùng của Monchengladbach đến vào cuối tháng 5 khi họ có thể tiễn Union Berlin nhưng thất bại trong trận đấu tiếp theo của họ trước Freiburg có thể là kết quả quyết định vào cuối mùa giải. Monchengladbach không đủ khả năng để mất điểm trong trận đấu tới đây.

Wolfsburg vẫn còn mục tiêu để nỗ lực cho mùa giải này, vì họ đang hy vọng kết thúc ở vị trí Europa League. Hiện tại họ đang dẫn trước ba điểm so với Hoffenheim và có thể xem đây là cơ hội hoàn hảo để đảm bảo rằng họ sẽ được chơi trong một giải đấu ở châu Âu vào mùa giải tới.

Wolfsburg không có phong độ cao nhất trong ba lần ra sân Bundesliga vừa qua, vì họ chỉ thắng một lần. Hơn nữa, họ chỉ thắng hai trong số năm trận đấu trước đó. Họ sẽ hy vọng vào một màn trình diễn được cải thiện trong tuần này, khi họ bị cầm hòa 2-2 trong trận đấu Bundesliga gần nhất. Wolfsburg vươn lên dẫn trước 2-0 trong trận đấu đó nhưng bị gỡ 2 bàn sau đó.

Lịch sử đối đầu Borussia Monchengladbach vs Wolfsburg

Wolfsburg nắm giữ lợi thế trong lịch sử đối đầu giữa hai đội, khi họ đã thắng 15 trong số 26 lần gặp nhau trước đó. Monchengladbach đã giành chiến thắng trong 6 lần, trong khi đã có 5 trận hòa. Wolfsburg cũng đã bất bại trong cặp đấu này trong ba trận gần nhất, và giành chiến thắng trận đấu trước đó trong mùa giải với tỷ số 2-1.

Dự đoán kết quả Borussia Monchengladbach vs Wolfsburg

Đây có thể là một tuần quan trọng trong cuộc đua giành điểm cho vị trí tham dự cúp châu Âu mùa sau nhưng cả hai đội có thể sẽ nhận được kết quả mà không mong muốn, vì khả năng cao sẽ là một trận hòa. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!