Nhận định bóng đá Watford vs Leicester City 20/06/2020

by Alex Nguyen

Sẽ là một ngày cuối tuần lớn cho các đội bị cầm chân ở cuối bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh Premier League vì cách họ khởi động giải đấu sẽ là mấu chốt trong cơ hội trụ hạng của họ. Watford sẽ tìm cách khởi đầu hoàn hảo khi Nigel Pearson chào đón đội bóng cũ của mình đến Vicarage Road. Liệu đội nào sẽ có 3 điểm trọn vẹn sau trận đấu, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình trước trận của hai đội.

Tình hình trước trận của hai đội

Watford bắt đầu khởi động khi ở trong cuộc chiến trụ hạng khi đang ngang điểm với Bournemouth và West Ham United. The Hornets sẽ phải tìm lại phong độ mà họ đã thể hiện trước Liverpool để xoay chuyển vận may, vì không có nghi ngờ gì về việc có đủ chất lượng trong đội hình này để kéo họ khỏi vị trí nguy hiểm.

Khoản cách giữa các đội ở cuối bảng là rất hẹp mà thất bại cuối tuần này có thể thấy họ kết thúc cuối tuần thấp nhất với vị trí 19. Họ tham gia trận đấu này khi giành được một chiến thắng trong 4 trận, trong khi họ thua 4 từ 6 trận trước khi giải đấu bị hoãn. Chiến thắng cuối cùng của họ đến trên sân nhà trước Liverpool, trong khi cơ hội sống sót của họ sẽ được tăng cường nhờ sự trở lại với đầy đủ thể lực của Troy Deeney.

Trong khi đó, Leicester City trông giống như chắc chắn có một vị trí trong top bốn mùa này, khi họ hiện đang xếp trên Manchester United đang đứng vị trí thứ 5 tới 8 điểm. Tuy nhiên, phong độ của họ đã giảm xuống một chút trước khi giải đấu gián đoạn, khi họ chỉ thắng một lần trong 5 trận đấu.

Đội bóng của Brendan Rodgers đã làm việc không mệt mỏi để có được vị trí này và họ sẽ quyết tâm vượt qua 9 vòng cuối cùng của giải đấu. Hy vọng ba điểm của Leicester sẽ xoay quanh Jamie Vardy, vì anh là mối đe dọa tấn công chính. Tiền đạo người Anh đã ghi được 5 bàn thắng trong 10 trận đấu với Watford và chỉ thua Hornets trong ba lần.

Lịch sử đối đầu Watford vs Leicester City

Leicester City nắm giữ lợi thế trong kỷ lục đối đầu giữa hai đội khi họ đã thắng 30 lần. Watford đã có được 21 chiến thắng, trong khi có 17 trận hòa. Cuộc gặp gỡ đầu mùa giải đã kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Bầy cáo, với Jamie Vardy và James Maddison ghi bàn.

Dự đoán kết quả Watford vs Leicester City

The Hornets đang gặp rắc rối lớn và họ sẽ cần phải nâng mức hiệu suất để kéo mình ra khỏi tầm kiểm soát. Cuối tuần này sẽ là một dịp thử nghiệm cho họ và có khả năng Vardy sẽ ghi những bàn thắng để giúp Leicester giành chiến thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng tối thiểu cho đội khách Leicester với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!