Nhận định bóng đá Sevilla vs Barcelona 20/06/2020

by Jay Trần

Cuộc đua danh hiệu sẽ tiếp tục ở Tây Ban Nha vào cuối tuần tới vì Sevilla sẽ tiếp đón Barcelona . Đây sẽ là một trong những trận đấu lớn nhất còn lại của Barcelona khi đội bóng xứ Catalan theo đuổi danh hiệu giải đấu Vô địch bóng đá Tây Ban Nha La Liga tiếp theo. Nhưng, liệu Sevilla có làm đảo lộn gây bất ngờ và có được chiến thắng sốc? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi động tuyệt vời cho Barcelona khi họ đã nhanh chóng giành quyền kiểm soát cuộc đua danh hiệu La Liga . Real Madrid đang kém năm điểm so với đối thủ hiện tại nhưng họ sẽ có thể rút ngắn khoảng cách đó xuống còn hai điểm với chiến thắng trong trận đấu trước Valencia . Barcelona đã ghi được nhiều bàn thắng nhất trong giải đấu mùa này khi họ đã sút tung lưới 69 lần. Phong độ của họ rất vững chắc trong sáu trận đấu trước đó khi họ thắng năm và chỉ thua một lần, đó là một thất bại ở El Clasico trước Real Madrid. Barcelona đã ghi được 6 bàn thắng trong 2 trận đấu gần đây, với Lionel Messi ghi hai bàn trong hai trận. Chiến thắng gần đây nhất của họ là trước Leganes khi họ giành chiến thắng 2-0 với các bàn thắng đến từ Messi và Ansu Fati.

Sevilla đã có một mùa giải tuyệt vời trong năm nay và họ đã có phong độ cực lớn so với sáu trận đấu trước đó. Họ đã thắng 3 trận và hòa 3 lần. Kể từ khi khởi động lại, họ đã thắng 1 lần và hòa 1 lần và có bốn điểm cách biệt so với đội xếp thứ 5. Trận đấu gần nhất của họ là một sự thất vọng nhẹ khi họ bị Levante cầm hòa với tỷ số 1-1. Luuk de Jong đưa họ vươn lên trước khi Levante san bằng tỷ số sau bàn thắng của riêng Diego Carlos. Sevilla sẽ hy vọng gây ra một cú sốc vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu Sevilla vs Barcelona

Barcelona đã có một lịch sử đối đầu vượt trội so với Sevilla trong 43 trận gần đây. Sevilla đã giành chiến thắng chỉ 7 lần trong khi Barcelona đã thắng 29 lần. Cũng đã có bảy trận hòa giữa hai bên. Barcelona đã giành chiến thắng ba trận gần nhất trước Sevilla, trong đó bao gồm thành công 4-0 của họ từ đầu mùa. Chiến thắng cuối cùng của Sevilla trước Barcelona đến vào năm 2015.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Barcelona

Đây sẽ là một trận đấu tiềm năng khó khăn cho Barcelona nhưng phong độ của họ kể từ khi mùa giải khởi động lại là rất ổn định và điều đó có nghĩa là sẽ khó để Sevilla chống lại họ khi giành ba điểm. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá bất ngờ cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!