Nhận định bóng đá Vitesse vs Twente 07/03/2020

by Khang Trần

Vitesse và Twente hy vọng sẽ phục hồi vào cuối tuần này sau những thất bại ở Eredivisie và đội nhà sẽ nỗ lực để giữ lại 3 điểm trước cổ động viên đội nhà khi tiếp đón Twente tại sân GelreDome. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu Vitesse vs Twente trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá Hà Lan Eredivisie vào thứ Bảy.

Hiện tại cả Vitesse và Twente đều không chơi hết khả năng

Vitesse đã thua với một trận đấu điên rồ, có tới 7 bàn thắng với tỷ số 4-3 trên sân Zwolle lần trước trong khi Twente thua 2-3 trên sân nhà khi tiếp đón Heerenveen, có nghĩa là khoảng cách giữa hai câu lạc bộ vẫn ở mức 11 điểm trước khi tiến vào cuộc chạm trán cuối tuần này. Twente là đội được yêu thích với hai chiến thắng, một trận hòa và ba thất bại từ sáu trận đấu gần nhất của họ nhưng không đội nào thực sự có thể tuyên bố là phong độ cao tại thời điểm này.

Đội chủ nhà có thành tích tốt gần đây trước các vị khách của họ, chiến thắng 4 trong 7 lần đối đầu gần nhất của bộ đôi này và cả hai đội đã ghi bàn trong năm trận đấu đó. Cả hai đội cũng đã ghi bàn trong ba lần ra sân gần nhất của Vitesse cũng như trong ba trên sáu trận đấu gần đây của Twente, vì vậy bạn có thể bắt đầu xem tại sao chúng tôi lại ủng hộ sẽ có bàn thắng trong trận đấu này cho cả hai câu lạc bộ.

Vitesse đã thắng sáu trong số mười hai trận sân nhà mùa này, chỉ thua 3 lần cho đến nay, trong khi Twente chỉ thắng hai lần trong cùng thời gian và phải chịu bảy thất bại trong chuyến đi của họ. Đội chủ nhà trung bình ghi 1,75 điểm mỗi trận trên sân nhà trong khi đội khách của họ trung bình chỉ ghi 0,75 điểm mỗi trận trên sân khách, điều đó cho thấy kết quả rất có thể vào cuối tuần này là chiến thắng cho Vitesse.

Lợi thế sân nhà Vitesse có thể quan trọng vào cuối tuần này

Đội chủ nhà ghi trung bình 1,92 bàn mỗi trận trên sân nhà và để thủng lưới 1,25 bàn trong khi Twente ghi trung bình 0,92 bàn mỗi trận trên sân khách và để thủng lưới 1,92 bàn, đó là lý do tại sao chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 2-1 cho Vitesse ngày cuối tuần. Hơn 2,5 bàn thắng đã được ghi trong 75% trận đấu trên sân nhà của đội chủ nhà cũng như trong 67% chuyến đi của khách, điều này làm tăng thêm sức nặng cho dự đoán của chúng tôi về tỷ số chung cuộc 2-1.

Cả hai đội đã ghi bàn trong 67% số trận sân nhà của Vitesse cho đến mùa này và trong 58% các chuyến làm khách của Twente cùng thời điểm và chúng tôi tin rằng cả hai đội cũng sẽ tìm thấy lưới vào thứ Bảy. Vitesse chỉ giữ sạch lưới trong 25% số trận sân nhà của họ và Twente đã khiến đối thủ của họ không ghi bàn chỉ trong 17% chuyến đi của họ, nhưng đội chủ nhà chỉ không ghi bàn trong 17% trận sân nhà của họ và đội khách đã ghi bàn trong 58% số trận sân khách của họ.

Dự đoán kết quả trận đấu Vitesse vs Twente

Chúng tôi tự tin rằng cả hai đội sẽ ghi bàn trong trận đấu hôm thứ Bảy và chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về Vitesse. Đội chủ nhà có thành tích khá tốt trên sân nhà và thành tích tốt trước Twente trong những mùa gần đây, trong khi đội khách không đi tốt cho đến mùa này và đã để thủng lưới 10 bàn nhiều hơn và ghi ít hơn 10 bàn so với chủ nhà cuối tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả 1-0 cho đội chủ nhà.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!