Nhận định bóng đá Leverkusen vs Frankfurt 07/03/2020

by Hải Phạm

Hai đội ở hai đầu đối nghịch của bảng xếp hạng Bundesliga gặp nhau vào chiều thứ Bảy khi đội chủ nhà Bayer Leverkusen tiếp đón Eintracht Frankfurt. Đội chủ nhà sẽ tìm kiếm 1 trận thắng để có thể đưa họ vào top bốn, trong khi Frankurt sẽ hy vọng có được chiến thắng để kéo mình ra khỏi vị trí xuống hạng. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng, cùng chuyên gia nhận đính bóng đá Hải Phạm review tình hình 2 đội và dự đoán kết quả trận đấu.

Tình hình 2 đội trước trận đấu

Bayer Leverkusen là một trong những đội trẻ thú vị nhất tại Bundesliga mùa này nhưng hiện tại họ đang đứng trước ngã 3. Họ có một trận đấu lớn vào cuối tuần này với Frankfurt trước khi họ đối mặt với Rangers ở Europa League vào giữa tuần tới. Peter Bosz có thể xem Europa League như một con đường khả dĩ để tiến đến Champions League mùa sau, điều đó nghĩa là có thể có những thay đổi cho trận đấu cuối tuần trước Frankfurt.

Bayer Leverkusen đã có phong độ tuyệt vời trong bốn trận đấu đã qua trong giải đấu, với ba chiến thắng và hòa một trận. Sự tự tin cũng cao hơn trong đội, khi họ đã lọt vào bán kết Cúp DFB vào giữa tuần với chiến thắng trước Union Berlin tỉ số 3-1. Leverkusen đã lội ngược dòng để giành chiến thắng với những bàn thắng trong 20 phút cuối từ Karim Bellardabi, Charles Aranguiz và Moussa Diaby. Họ chiếm ưu thế kiểm soát bóng trong toàn bộ thời gian trận đấu và rất tàn nhẫn khi họ có cơ hội, điều đó có thể rất quan trọng cho trận đấu với Frankfurt.

Frankfurt đã để thua trong hai trận gần nhất tại Bundesliga, những kết quả này khiến họ chỉ hơn 8 điểm so với vị trí xuống hạng nhưng Frankfurt có được một cú hích vào giữa tuần khi lọt vào bán kết Cup DFB bằng cách đánh bại Werder Bremen 2-0 với các bàn thắng của Andre Silva và Daichi Kamada. Tuy nhiên, làm khách trước Leverkusen sẽ là một thử thách lớn hơn nhiều.

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Leverkusen có lợi thế trong thành tích đối đầu giữa hai đội khi họ đã giành chiến thắng trong 13 lần. Frankfurt đã thắng 10 lần và đã có 3 trận hòa. Cuộc gặp gần nhất giữa 2 đội đã kết thúc với chiến thắng 3-0 cho Frankfurt vào tháng Mười.

Tin tức đội hình 2 đội trước trận đấu

Nhân sự đội nhà: Kevin Volland vẫn ngồi ngoài đến hết mùa, trong khi Lars Bender và Niklas Lomb đang trong cuộc đua với thời gian để trở lại.

Về phía Eintracht Frankfurt, Bas Dost sẽ vắng mặt, trong khi Lucas Torro có thể trở lại đúng lúc cho một vị trí trên băng ghế dự bị.

Dự đoán kết quả trận đấu Bayer Leverkusen vs Eintracht Frankfurt

Bayer Leverkusen có lợi thế hơn giữa hai đội và điều đó có thể họ sẽ có được ba điểm dễ dàng. Frankfurt đã gặp khó khăn trong những tuần gần đây và sẽ không dễ dàng để họ thay đổi kết quả trận đấu tuần này. Do đó chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm dự đoán tỉ số 2-0 cho đội chủ nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả 1 chiến thắng cho Leverkusen nhưng với tỉ số đậm 4-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!