Nhận định bóng đá Heerenveen vs Ajax 07/03/2020

by Jay Trần

Heerenveen sẽ cố gắng tận dụng lợi thế bất ngờ để giành trọn vẹn 3 điểm trước cổ động viên nhà khi tiếp đón Ajax tại sân Abe Lenstra Stadion vào cuối tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ Heerenveen vs Ajax trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá Hà Lan Eredivisie.

Đội chủ nhà Heerenveen đã có điểm rất nhiều trận đấu trên sân nhà mùa này

Heerenveen đã vượt qua trận đấu kinh dị có 5 bàn thắng với tỷ số 2-3 trước Twente trên sân khách lần trước, trong khi Ajax chịu thất bại 0-2 trên sân nhà của họ trước đối thủ cạnh tranh danh hiệu vô địch là AZ, điều đó có nghĩa là khoảng cách giữa hai câu lạc bộ đã rút ngắn xuống còn 20 điểm. Ajax có thành tích xuất sắc trước Heerenveen, khi họ thắng hầu hết các đội trong Eredivisie, chỉ mất điểm một trong sáu lần gặp nhau ở giải đấu gần nhất. Tuy nhiên, Heerenveen đã giữ lại 4 điểm từ hai trận đấu gần nhất của họ trong khi Ajax đã thua ba trong số bốn trận đấu gần nhất của họ ở Eredivisie và có nguy cơ mất vị trí hàng đầu trong giải đấu cuối tuần này.

Với năm trong số bảy lần đối đầu gần nhất giữa hai câu lạc bộ này chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn, cũng như năm trong sáu lần ra quân gần nhất của Heerenveen và Ajax không giữ sạch lưới trong bốn trận đấu cuối cùng của họ, bạn có thể thấy tại sao chúng tôi tin rằng có những bàn thắng trong trận đấu cả hai câu lạc bộ tuần này. Heerenveen chỉ thua hai lần trên sân nhà ở Eredivisie mùa này và Ajax đã mất điểm năm trong số mười một trận đấu của họ, điều đó cho thấy đội chủ nhà có cơ hội tốt để giành được ít nhất một điểm vào thứ Bảy.

Heerenveen đã chơi chín trận hòa mùa này, tám trong số đó trên sân nhà, trong khi chỉ có hai trận hòa của Ajax trong các chuyến làm khách của họ, vì vậy bạn có thể thấy tại sao chúng tôi lại ủng hộ bế tắc giữa hai câu lạc bộ vào cuối tuần này. Heerenveen trung bình 1,31 điểm mỗi trận trên sân nhà và Ajax trung bình 1,82 điểm mỗi trận trên sân khách, điều đó cho thấy có một cơ hội tốt trong cuộc đụng độ vào thứ Bảy sẽ kết thúc với kết quả hòa.

Phong độ của Ajax đã giảm xuống trong những tuần gần đây

Heerenveen ghi trung bình 1,23 bàn mỗi trận trên sân nhà và để thủng lưới 1,15 bàn trong khi Ajax để thủng lưới trung bình 1,27 bàn mỗi trận trên sân khách và chúng tôi đã giải quyết tỷ số chung cuộc 1-1 vào Thứ Bảy. Chỉ 38% số trận sân nhà của Heerenveen đã tạo ra hơn 2,5 bàn thắng nhưng 85% đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.

Cả hai đội đã ghi bàn được 73% trong các chuyến làm khách của Ajax và đội khách đã hụt chân khi mất điểm muộn trong các trận đấu mà họ thường sẽ thắng, giống như trận này. Đội chủ nhà chỉ giữ sạch lưới trong 15% số trận sân nhà của họ và Ajax chỉ không thể ghi bàn trong 18% số trận sân khách của họ, điều đó cho thấy rất khó có khả năng Heerenveen sẽ giành chiến thắng vào thứ Bảy, nhưng chủ nhà cũng chỉ không thể ghi bàn trong 8% trận đấu trên sân nhà của họ và Ajax đã giữ sạch lưới chỉ trong 9% chuyến làm khách của họ cùng thời gian.

Dự đoán kết quả trận đấu Heerenveen vs Ajax

Chúng tôi tự tin rằng cả hai đội sẽ ghi bàn vào thứ Bảy và chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 1-1 giữa hai đội. Heerenveen đã không ghi bàn hoặc để thủng lưới rất nhiều bàn thắng trên sân nhà mùa này và với việc Ajax bị mất điểm trong những tuần gần đây, đội chủ nhà sẽ tin rằng họ có thể lấy thứ gì đó từ cuộc chạm trán cuối tuần này. Ajax sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước nguy cơ mất vị trí hàng đầu trước AZ nhưng đội khách có chuyến đi khó khăn vào giữa tuần tới Utrecht trong trận Bán kết KNVB Beker để chiến đ trước khi họ có thể tập trung hoàn toàn vào cuộc đụng độ vào thứ Bảy. Máy tính đự đoán bóng đá cho ra kết quả 1-3, chiến thắng cho đội khách Ajax.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!