Nhận định bóng đá Vitesse vs PSV 23/02/2020

by Khắc Vũ

Đội xếp thứ 6 và thứ 4 trên bảng xếp hạng là Vitesse và PSV sẽ đối đầu với vì 3 điểm, trong khi khoản cách của 2 đội chỉ 4 điểm. Chủ nhà Vitesse sẽ đón tiếp đội khách PSV tại sân GelreDome trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá Hà Lan Eredivisie. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu Vitesse và PSV vào chủ nhật.

Vitesse chỉ thua hai lần trên sân nhà mùa này

Vitesse đã giành chiến thắng 4-2 trên sân nhà trước Heerenveen vào cuối tuần trước trong khi PSV giành chiến thắng 3-0 thoải mái trước đội đang nỗ lực trụ hạng Den Haag, điều đó có nghĩa là khoảng cách giữa hai câu lạc bộ vẫn còn 4 điểm trước khi đụng độ vào Chủ nhật. PSV đã không thua Vitesse kể từ 2-13 nhưng cặp đôi này đã rút ra một trận hòa vào tháng Tư và cả hai đội đều bước vào cuộc chạm trán mới nhất vào cuối tuần này khi thắng hai, hòa hai và thua hai trong sáu trận đấu gần nhất.

Đội chủ nhà chỉ thua hai lần trên sân nhà mùa này nhưng đã bị cầm hòa trong ba lần trong khi PSV đã hòa bốn lần trên sân khách cho đến nay. Vitesse trung bình đạt 1,91 điểm mỗi trận trên sân nhà và PSV đạt trung bình 1,33 điểm mỗi trận trên sân khách, cả hai đều cao hơn mức trung bình của giải đấu, điều này cho thấy rất có khả năng cặp đôi này sẽ hòa vào Chủ nhật.

Vitesse ghi trung bình 2,00 bàn mỗi trận trên sân nhà và để thủng lưới 1,00 bàn trong khi PSV ghi trung bình 1,58 bàn mỗi trận trên sân khách và để thủng lưới 1,25 bàn, và chúng tôi đã ủng hộ tỷ số chung cuộc là 1-1 vào cuối tuần này. Cả hai đội đã ghi bàn trong 64% trận đấu trên sân nhà của Vitesse cũng như 58% các chuyến làm khách của PSV trong cùng thời gian, đó là lý do tại sao chúng tôi tự tin rằng cả hai đội sẽ có mặt trên bảng điểm vào Chủ nhật này.

Cả hai đội đều thường chiến thắng những phút cuối

Đội chủ nhà chỉ giữ sạch lưới trong 27% trận đấu trên sân nhà và đội khách đã tìm cách loại bỏ đối thủ trong 25% trận sân khách của họ, nhưng Vitesse chỉ thất bại trong 18% số trận đó và PSV chỉ thất bại để ghi được 17%, điều này làm tăng thêm trọng lượng cho dự đoán của chúng tôi về trận hòa vào cuối tuần này.

Chính xác là 2 bàn thắng đã được ghi trong 18% số trận trên sân nhà của Vitesse mùa này, cũng như trong 33% số trận sân khách của PSV, và với cả hai đội chơi với một thế trận tương tự, và trong toàn bộ chiến dịch, chúng tôi có ủng hộ 2 bàn thắng sẽ được tạo ra trong cuộc đụng độ vào Chủ nhật. Cả hai đội đều có thành tích phòng ngự khá tốt nhưng hơn 1,5 bàn thắng đã được ghi trong 91% số trận trên sân nhà của Vitesse và 92% các chuyến làm khách của PSV trong cùng thời gian, đó là lý do tại sao chúng tôi loại trừ trận hòa không bàn thắng.

Dự đoán kết quả trận đấu Vitesse vs PSV

Chúng tôi tự tin rằng cả hai đội sẽ ghi bàn trong trận đấu vào Chủ nhật và chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 1-1 giữa hai đội. Cả hai đội đều tham gia trận đấu này dưới hình thức giống hệt nhau và chỉ cách nhau 4 điểm trên bảng xếp hạng Eredivisie. Vitesse không thua nhiều trận trên sân nhà và PSV đã thu hút 33% số trận sân khách của họ, đó là lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ một trận đấu bế tắc khác vào Chủ nhật. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!