Nhận định bóng đá Heracles vs Ajax 23/02/2020

by Khang Trần

Ajax sẽ có chuyến làm khách tới Heracles tại sân Polman Stadion sau chuyến làm khách đáng thất vọng vào giữa tuần trước Getafe ở Europa League nhưng vẫn được đánh giá cao trong trận này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Heracles vs Ajax trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá Hà Lan Eredivisie vào Chủ nhật.

Ajax có thể xoay vòng đội hình do lịch thi đấu dày

Heracles thua 1-0 trên sân VVV lần trước nhưng đã có hơn một tuần để chuẩn bị cho cuộc đụng độ vào Chủ nhật, trong khi Ajax đánh bại RKC thoải mái nhưng sau đó là thất bại ở trận lượt đi vòng loại Europa League trước Getafe và chỉ có một vài ngày để hồi phục và chuẩn bị cho chuyến đi đến Heracles. Tuy nhiên, Ajax là đội bóng được yêu thích rõ ràng với bốn chiến thắng trong sáu lần ra quân gần nhất và chỉ thua hai lần ở Eredivisie, nhưng Heracles chơi thứ bóng đá tốt nhất của họ ở nhà và sẽ tìm cách tận dụng lịch trình bận rộn của đội khách.

Cả hai đội đã ghi bàn bốn trong sáu lần gặp gỡ gần nhất giữa hai câu lạc bộ và hơn 2,5 bàn thắng được tạo ra ba trong số sáu lần gặp gỡ đó, vì vậy bạn có thể thấy lý do tại sao chúng tôi đang mong đợi các bàn thắng từ cuộc đụng độ vào Chủ nhật. Heracles trung bình đạt 1,73 điểm mỗi trận trên sân nhà trong khi Ajax đạt trung bình 2,00 điểm mỗi trận trên sân khách, vì vậy bạn có thể thấy lý do tại sao chúng tôi dự đoán trận hòa giữa cặp đấu vào Chủ nhật.

Heracles ghi trung bình 2,36 bàn mỗi trận trên sân nhà và để thủng lưới 1,36 bàn trong khi Ajax ghi trung bình 2,50 bàn mỗi trận trên sân khách và để thủng lưới 1,30 bàn, đó là lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ tỷ số chung cuộc là 2-2 vào cuối tuần này. 64% các trận đấu trên sân nhà của Heracles và 70% các chuyến làm khách của Ajax đã tạo ra hơn 2,5 bàn thắng và 80% các trận đấu của đội khách trong cùng thời gian đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn, tăng thêm sức nặng cho dự đoán của chúng tôi về cuộc đụng độ vào Chủ nhật.

Heracles chơi thứ bóng đá tốt nhất của họ ở sân nhà và sẽ cần một màn trình diễn đỉnh cao vào Chủ nhật

Đội chủ nhà chỉ giữ sạch lưới trong 36% số trận sân nhà của họ và đội khách chỉ có thể ngăn đối thủ ghi bàn trong 10% trận sân khách của họ, với Ajax ghi 25 bàn và Heracles ghi 26 bàn trên sân nhà của họ cho đến nay trong mùa này. Heracles cũng chỉ thất bại trong việc ghi bàn trong 18% số trận sân nhà của họ trong khi Ajax chỉ không ghi bàn trong 10% trong các chuyến đi xa của họ.

Chính xác là 4 bàn thắng đã được ghi trong 36% số trận sân nhà của Heracles mùa này, tỷ lệ này cao, trong khi 4 bàn trở lên đã được ghi trong 64% trận đấu trên sân nhà của họ và có thể nói tương tự khoảng 50% của Ajax trong các trận đấu sân khách, có mối quan hệ hoàn hảo với dự đoán của chúng tôi về rất nhiều bàn thắng trong trận đấu vào Chủ nhật.

Dự đoán kết quả trận đấu Heracles vs Ajax

Chúng tôi tự tin rằng cả hai đội sẽ ghi bàn và hơn 2,5 bàn thắng sẽ được tạo ra trong trận đấu vào Chủ nhật và chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 2-2. Ajax là đội bóng được yêu thích nhưng đã bị phân tâm bởi nhiệm vụ tại Europa League và Heracles có khả năng lấy thứ gì đó từ trận đấu này trước khán giả nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!