Nhận định bóng đá AZ Alkmaar vs PEC Zwolle 23/02/2020

by Alex Nguyen

Đội AZ Alkmaar đang bay cao sẽ có gắng tìm kiếm 3 điểm khác trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá Hà Lan Eredivisie khi đón tiếp với đội đã xuống hạng Zwolle vào Chủ nhật. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả của AZ Alkmaar vs PEC Zwolle cho trận đấu vào Chủ nhật trại sân AFAS Stadion.

AZ có một thông số sạch lưới tuyệt vời trên sân nhà

AZ chỉ có thể hòa 1-1 trong trận lượt đi vòng loại Europa League với LASK và giờ cần kết quả tốt ở Áo để có thể đi tiếp, trong khi Zwolle để thua trong trận đấu kinh dị có tới 7 bàn trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà trước Feyenoord. Đội khách đứng thứ ba từ dưới lên và đứng sau AZ hiện đứng thứ hai, những người đang tìm cách giữ áp lực lên các nhà lãnh đạo giải đấu Ajax.

AZ có thành tích tốt gần đây trước Zwolle, chiến thắng bốn trong sáu lần đối đầu gần nhất của cặp đôi và giữ sạch lưới bốn trong năm lần gặp gỡ gần nhất của bộ đôi này. Đội chủ nhà bước vào trận đấu vào Chủ nhật với tư cách là đội được đánh gia cao với ba chiến thắng từ sáu lần ra quân gần nhất, trong khi Zwolle chỉ thắng một trong năm trận đấu cạnh tranh gần nhất.

Đội chủ nhà đã thắng tám trong số mười một trận sân nhà của họ ở Eredivisie và đối đầu với một đội Zwolle đã thua tám trong số mười hai trận sân khách của họ ở giải đấu, vì vậy bạn có thể thấy tại sao chúng tôi lại ủng hộ chiến thắng trên sân nhà vào cuối tuần này. AZ trung bình đạt 2,27 điểm mỗi trận trên sân nhà, cao hơn mức trung bình của giải đấu là 1,75 điểm, trong khi Zwolle chỉ đạt trung bình 0,67 điểm mỗi trận trên sân khách, thấp hơn mức trung bình của giải đấu là 1,03 điểm.

Zwolle đang đấu tranh để tìm kiếm bàn thắng và có điểm

AZ ghi trung bình 2,36 bàn mỗi trận trên sân nhà và chỉ để thủng lưới 0,73 bàn trong khi Zwolle ghi trung bình 0,67 bàn mỗi trận trên sân khách và để thủng lưới 1,83 bàn, và chúng tôi đã ủng hộ đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0 vào Chủ nhật. AZ đã ghi 4 bàn trong trận đấu gần nhất trên sân nhà trước RKC cuối bảng trong khi Zwolle đã hai lần để thủng lưới 3 bàn trở lên trong hai trên năm trận đấu gần nhất của họ.

Hơn 2,5 bàn thắng đã được ghi trong 64% số trận sân nhà của AZ cũng như trong 58% các chuyến đi của Zwolle trong cùng thời gian, nhưng chỉ có 27% của đội chủ nhà '; Các trận đấu trên sân nhà đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn. AZ đã giữ sạch lưới trong 73% số trận sân nhà của họ và 64% đã thấy họ thắng, trong khi Zwolle đã không ghi được bàn thắng trong 58% trong số các trận sân khách của họ và 42% đã chứng kiến ​​đội khách thua cuộc.

Dự đoán kết quả trận đấu AZ Alkmaar vs PEC Zwolle

Chúng tôi tin tưởng rằng AZ sẽ giành chiến thắng vào Chủ nhật và chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 3-0. Đội chủ nhà là đội bóng được đánh giá cao hơn và đã thể hiện rất tốt ở Eredivisie mùa này, tự coi mình là mối đe dọa chính cho thách thức danh hiệu của Ajax, trong khi Zwolle luôn ở trong hoặc xung quanh các vị trí xuống hạng và dự kiến ​​sẽ đấu tranh vào cuối tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!