Nhận định bóng đá Vitebsk vs Dinamo Brest 18/04/2020

by Khắc Vũ

Đương kim vô địch giải Ngoại hạng Belarus, Dinamo Brest đang tìm kiếm một chiến thắng khi làm khách ở Vitebsky Central Sport Complex của Isloch vào thứ Bảy. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ Vitebsk vs Dinamo Brest trong khuôn khổ Belarus Premier League.

Tình hình trước trận của Vitebsk

Vitebsk đã kết thúc mùa giải trước với chuỗi bốn trận thua ở giải Ngoại hạng Belarus, tránh vị trí playoff xuống hạng chỉ với một điểm duy nhất sau sự sụp đổ cuối chiến dịch của họ.

Đây là một cú sốc đối với người hâm mộ của Vitebsk sau khi đạt được vị trí thứ 4 vào cuối mùa giải 2018 nhưng may mắn thay, họ trông có vẻ đang đi đúng hướng mùa này. Họ đã đánh bại Gorodeya và Smolevichi mới được thăng hạng trước khi hòa với Slutsk vào cuối tuần trước. Thất bại duy nhất cho tới lúc này của mùa giải thuộc về Neman Grodno trong trận đấu thứ hai nhưng chắc chắn họ sẽ phải nỗ lực vào thứ Bảy.

Trong khi các đối thủ của Vitebk cho đến nay vẫn còn tương đối yếu – không ai trong số họ kết thúc trong top sáu mùa trước – thứ Bảy đối thủ của họ là đương kim vô địch Belarus Premier League.

Tình hình trước trận của Dinamo Brest

Dinamo Brest đã lật đổ sự thống trị của BATE Borisov trong nhiều năm qua để giành lấy danh hiệu Belarus Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2005. Kỳ vọng đè nặng lên vai họ nhưng cho đến nay họ đã thể hiện một cách đáng ngưỡng mộ.

Họ đã thua trên sân nhà trước Slavia Mozyr vài tuần trước và chỉ có thể mở đầu mùa giải bằng trận hòa tại sân nhà trước Smolevichi mới được thăng hạng. Tuy nhiên, một chiến thắng trước Slutsk và gần đây nhất, trên sân nhà của Isloch đã đưa họ leo lên một vị trí tốt hơn trên bảng xếp hạng. Họ cũng tăng cường sự tự tin với chiến thắng lượt đi trước Shakhtyor trong trận bán kết Cúp Belarus.

Dự đoán kết quả trận đấu Vitebsk vs Dinamo Brest

Thật khó để nhìn qua những vị khách ở đây. Vitebsk tham gia trận đấu này khi chỉ thắng hai trong số 10 trận đấu trên sân nhà gần nhất, thua năm lần. Trong khi đó, Dinamo Brest đã không thua một trận đấu trên sân khách nào kể từ tháng 11 năm 2018 và đã giành được 15 trận thắng trong số 19 trận kể từ đầu mùa trước. Với thống kê đáng kinh ngạc này, tỷ lệ cho một chiến thắng Dinamo Brest có vẻ rất cao.

Các nhà vô địch đã ghi trung bình 1,5 bàn mỗi trận trong giải đấu mùa này nhưng họ đã để thủng lưới ba trong bốn trận đấu của họ và phải đối mặt với một đội Vitebsk đã ghi bàn ba trong bốn lần ra sân của họ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!