Nhận định bóng đá BATE Borisov vs Torpedo Zhodino 18/04/2020

by Khang Trần

Torpedo Zhodino hy vọng sẽ nới rộng khởi đầu ấn tượng của họ cho mùa giải Premier League Belarus khi họ đối mặt với đội bóng lớn BATE tại sân Borisov Arena. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần tổng hợp qua tình hình hai đội trước trận và dự đoán kết quả cuộc đụng độ BATE Borisov vs Torpedo Zhodino trong khuôn khổ Premier League Belarus.

Tình hình trước trận của BATE Borisov

BATE Borisov, lần đầu tiên sau gần 15 năm, thấy mình không có chức vô địch giải Ngoại hạng Belarus. Phía chiếm ưu thế ở Belarus là Dinamo Brest, đã đánh bại họ cho danh hiệu bất ngờ ở mùa giải trước và điều đó rõ ràng có tác dụng khi chiến dịch năm 2020 đang được tiến hành.

Họ đã thua hai trận mở màn trước Energetik-BGU và Slavia Mozyr, bị thủng lưới năm bàn thắng trong các trận này. Tuy nhiên, dường như họ đã xua tan sự thất vọng đó và cuối cùng có vẻ như họ đang trở lại tốt nhất.

Cuối tuần trước, họ đã đánh bại FC Minsk 3-0 trên sân nhà để giúp họ giành chiến thắng hai trận liên tiếp, khiến họ chỉ cách ba điểm so với đội đứng đầu trên bảng xếp hạng khi đang nỗ lực giành lại ngôi vô địch để mất mùa trước.

Tình hình trước trận của Torpedo Zhodino

Torpedo Zhodino là một trong những đội xếp trên BATE, bước vào trận đấu thứ tư ở vòng đầu với 3 trận thắng trong bốn trận mở màn của họ. Chuyến làm khách gần nhất của họ là chiến thắng 2-0 trước Energetik-BGU nhưng chuyến làm khách xa nhất của họ đã dẫn đến thất bại trước Dinamo Minsk.

Dự đoán kết quả trận đấu BATE Borisov vs Torpedo Zhodino

Một điều chúng ta có thể mong đợi ở đây là bàn thắng. BATE chỉ giữ sạch lưới 2 trận trong 7 trận đấu của họ mùa này và 7 trong số 11 trận gần nhất của họ trong giải đấu đã chứng kiến ​​phe đối lập tìm thấy mành lưới. Trong khi đó, Torpedo đã tìm thấy bàn thắng 7 trong số 8 trận đấu gần nhất của họ. Cả hai đội đã ghi bàn trong mỗi 6 trận đối đầu gần đây nhất và chúng tôi sẽ ủng hộ điều tương tự để xảy ra vào thứ Bảy.

Bây giờ phong độ họ đã trở lại, BATE nên có đủ điểm ở trận này để loại bỏ mối đe dọa của Torpedo. Họ có thể đã bị thua ở mùa giải trước nhưng họ vẫn thắng 13 trong số 16 trận đấu trên sân nhà kể từ đầu mùa trước. Torpedo Zhodino đã để thủng lưới chính xác hai bàn thắng trong ba trên số bốn trận đấu sân khách gần nhất của họ, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!