Nhận định bóng đá Rukh Brest vs FC Minsk 18/04/2020

by Alex Nguyen

Minsk hy vọng sẽ thoát ra khỏi chuỗi trận thua của họ khi làm khách ở sân Yunost Stadium trước tân binh Belarus Premier League Rukh Brest. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen dự đoán kết quả cuộc đụng độ Rukh Brest vs FC Minsk trong khuôn khổ Belarus Premier League vào thứ Bảy

Tình hình trước trận đấu của Rukh Brest

Rukh Brest, một đội bóng chỉ mới thành lập bốn năm trước, đã giành được kết quả ấn tượng nhất trong lịch sử ngắn ngủi của họ khi là một trong những đội thi đấu giải Ngoại hạng Belarus, đánh bại Dinamo Minsk 1-0 trong trận đấu đầu tiên của họ ở giải đấu cao nhất.

Chuyến đi tới Dinamo Minsk đã đưa cổ động viên theo chân họ lên chín tầng mây nhưng họ đã bị rơi trở lại trái đất khi thất bại trước Energetik-BGU và BATE sau chiến thắng đầu tiên đó, và trận hòa không bàn thắng tại Slavia Mozyr cuối tuần trước đã kéo dài chuỗi trận không bàn thắng của họ lên ba.

Tình hình trước trận đấu của FC Minsk

FC Minsk cũng mở đầu mùa giải bằng một kết quả tuyệt vời khi họ thoải mái đánh bại Belshina Bobruisk 3-1 trên sân nhà. Họ đã làm điều đó với chiến thắng 3-2 đầy ly kỳ trước đối thủ cùng thành phố Dinamo Minsk.

Tuy nhiên, sau trận thắng đầu tiên, Minsk đã nhận 2 thất bại trước các đối thủ Energetik-BGU và BATE Borisov, không tìm được mành lưới đối thủ mặc dù đã sáu lần vào lưới nhặt bóng trong hai trận.

Không có gì xấu hổ khi thua Energetik-BGU hoặc BATE vào lúc này, với vị trí đứng đầu bảng xếp hạng và đội thứ 2 đã thống trị giải đấu cao nhất Belarus trong 15 năm qua. Điều đó đánh dấu cơ hội hoàn hảo để Minsk trở lại chiến thắng.

Dự đoán kết quả trận đấu Rukh Brest vs FC Minsk

Trên thực tế, do Rukh Brest không thể ghi bàn trong các trận qua và Minsk giành chiến thắng trước Belshina mới được thăng hạng.

Chúng tôi đang mong đợi đây sẽ là trận đấu chặt chẽ của hai đội. Rukh Brest có thể không thể ghi bàn nhưng họ chỉ bị thủng lưới hai lần trong giải đấu cho đến nay. Minsk đã ghi trung bình 1,5 bàn mỗi trận cho đến thời điểm này của mùa giải, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả 1-0 cho đội nhà.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!