Nhận định bóng đá Villarreal vs Valencia 28/06/2020

by Jay Trần

Trận chiến kết thúc cho một trong những vị trí tham dự cúp Europa League mùa sau sẽ là tâm điểm của giải đấu Vô địch bóng đá Tây Ban Nha vào Chủ nhật, khi Villarreal sẽ tiếp đón Valencia. Đội chủ nhà sẽ tìm cách thu hẹp khoảng cách với top bốn, trong khi đó, Valencia sẽ tìm kiếm ba điểm quan trọng để đưa họ trở lại Europa League. Liệu đội nào sẽ đạt được mục đích của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước vòng đấu và đưa ra kết quả dự đoán.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây sẽ là một trận chiến căng thẳng để có được vị trí tham dự cúp châu Âu mùa sau, với rất ít sự tách biệt giữa các đội vị trí thứ năm và thứ chín. Valencia hiện đang ngồi ngoài các vị trí sau khi bắt đầu lại mùa giải với hai thất bại trong ba trận đấu.

Tuy nhiên, họ chỉ cách top 7 chỉ một điểm, điều đó có nghĩa là một chiến thắng sẽ đưa họ trở lại vị trí mong muốn. Một chiến thắng cho đội khách cũng sẽ thấy họ vượt lên trên Villarreal vào cuối tuần này. Tuy nhiên, phong độ của Valencia kể từ khi khởi động lại không được tốt lắm, vì họ đã bị đánh bại bởi Eibar và Real Madrid. Trận đấu gần đây nhất của họ là trận gặp Eibar, nơi họ bị đánh bại với tỷ số 1-0.

Villarreal đã bất bại kể từ khi giải đấu khởi động lại và điều đó đã chứng kiến họ vượt lên dẫn trước các đội bóng khác đang thách thức các vị trí châu Âu. Một chiến thắng vào cuối tuần này cũng có thể chứng kiến họ rút ngắn khoản cách xuống còn 2 điểm với Sevilla, điều đó có nghĩa là họ có khả năng vẫn có thể nhắm đến một kết thúc ở Champions League.

Họ bất bại trong bốn trận đấu tại La Liga và đã giành được chiến thắng ba trong số bốn trận đấu của họ kể từ khi giải đấu Tây Ban Nha được trở lại. Chiến thắng của họ đã đến trước Celta Vigo, Real Mallorca và Granada. Tuy nhiên, họ sẽ tham gia trận đấu này khi đã để hoà ở trận đấu gần nhất tại La Liga với Sevilla. Paco Alcacer và Pau Torres đã ghi bàn thắng cho Villarreal trong trận hòa đó.

Lịch sử đối đầu Villarreal vs Valencia

Valencia đã giành chiến thắng trong hai cuộc đối đầu gần nhất giữa đội. Những chiến thắng đó đã kết thúc chuỗi ba chiến thắng liên tiếp cho Villarreal. Chỉ có một trận hòa giữa hai đội trong 9 gặp trước đó. Trận đấu hồi đầu mùa giải đã kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Valencia.

Dự đoán kết quả trận đấu Villarreal vs Valencia

Đây có thể là một trận đấu lớn trong trận chiến kết thúc ở những vị trí tham dự cúp châu Âu ở La Liga, điều đó có nghĩa là không bên nào muốn thua trận đấu này. Tuy nhiên, Villarreal đang có lợi thế, điều đó có nghĩa là ưu tiên dành cho họ để có được ba điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Villarreal với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!