Nhận định bóng đá Chelsea vs Manchester City 26/06/2020

by Alex Nguyen

Mọi ánh mắt vào thứ Năm sẽ đổ dồn về Stamford Bridge khi Manchester City tới London để đối đầu với Chelsea trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh, chắc chắn đây sẽ là một trong những trận đấu thú vị nhất kể từ khi giải đấu khởi động lại. Nhưng, liệu City có thể có được ba điểm mà họ cần để kéo dài sự chờ đợi của Liverpool cho danh hiệu tiếp tục? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hinh hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Chelsea vs Manchester City thường là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất của bất kỳ mùa giải nào nhưng áp lực đặt vào trận đấu này thực sự thuộc về Chelsea. The Blues dẫn đầu trong cuộc chiến giành kết thúc trong top bốn có thể chỉ là hai điểm nếu Manchester United giành ba điểm trước Sheffield United và chiến thắng ở trận đấu này cho Blues có nghĩa là sự tự tin của những kẻ thách thức họ có thể bị tổn hại ở phía sau.

Đội bóng của Frank Lampard trở lại Premier League với một trong những màn trình diễn hay nhất vào cuối tuần khi họ đánh bại Aston Villa 2-1 vào Chủ nhật. Chelsea chiếm ưu thế hơn nhiều so với tỷ số trận đấu, với việc Villa ghi bàn vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, The Blues đã mắc kẹt với chiến thuật của họ trong hiệp thứ hai và có thể giành chiến thắng sau các bàn thắng của Christian Pulisic và Olivier Giroud. Mason Mount là ngôi sao của trận đấu này và một lần nữa anh sẽ rất quan trọng đối với kế hoạch tấn công của Chelsea.

Manchester City đã có phong độ đáng kinh ngạc kể từ khi giải đấu khởi động lại. Thật khó để tin rằng họ đang kém Liverpool 20 điểm, vì đội bóng của Pep Guardiola đang chơi thứ bóng đá của những nhà vô địch. The Citizens đã ghi được tám bàn kể từ khi khởi động lại và vẫn chưa để thủng lưới. Phil Foden là một ngôi sao cho đội bóng của Guardiola trong hai trận đấu gần đây khi anh ấy đã ghi được ba bàn thắng.

Hai trong số đó đã giành chiến thắng 5-0 trước Burnley vào thứ Hai, trong khi đó, Mahrez cũng lập cú đúp và có một bàn thắng cho David Silva. Đây sẽ là một thử thách hoàn toàn khác nhưng Guardiola sẽ quyết tâm giành chiến thắng, vì vậy Liverpool sẽ phải chờ đến tuần đầu tiên của tháng 7 để giành chức vô địch.

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Manchester City

Chelsea đã phải chịu đựng một cuộc chạy đua khó khăn trước Manchester City, vì The Blues đã giành chiến thắng chỉ một lần trong bảy lần trước đó trên tất cả các mặt trận. Chiến thắng đó đã vào năm 2018 nhưng kể từ đó, City đã thắng cả ba trận. Trong ba chiến thắng đó, The Citizens đã ghi được 8 bàn thắng và Chelsea chỉ ghi được 1 bàn. Cuộc gặp gỡ gần nhất giữa hai đội là chiến thắng 2-1 cho City.

Dự đoán kết quả trận đấu Chelsea vs Manchester City

Cả hai đội bóng này đã khởi động lại mùa giải với phong độ tuyệt vời, điều này sẽ khiến đây trở thành một trận đấu hấp dẫn cho tất cả người hâm mộ bóng đá. Tuy nhiên, thật khó để thấy Manchester City không giành chiến thắng khi họ chơi thứ bóng đá vượt trội kể từ khi khởi động lại, trong khi hàng phòng ngự của Chelsea vẫn còn run rẩy. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá lại cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!