Nhận định bóng đá Barcelona vs Atletico Madrid 01/07/2020

by Jay Trần

Sự kìm kẹp của Barcelona về danh hiệu La Liga đang nới lỏng mỗi tuần trôi qua kể từ khi giải đấu Vô địch bóng đá Tây Ban Nha khởi động lại và họ sẽ nhận ra rằng chỉ có một chiến thắng khi Atletico Madrid đến Nou Camp vào thứ Ba mới đủ sức giữ lại danh hiệu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận và đưa ra kết quả dự đoán.

Tình hình trước trận của hai đội

Phong độ của Real Madrid kể từ khi giải đấu khởi động lại đã làm nổi bật những vấn đề mà Barcelona gặp phải và đội của Zinedine Zidane hiện đang thua hai điểm so với đại kình địch và còn lại chỉ sáu trận của mùa giải. Barcelona sẽ nhận thức được rằng họ không thể vuột mất bất kỳ điểm nào trước khi kết thúc mùa giải và điều đó sẽ gây thêm áp lực cho họ trước cuộc đụng độ với Atletico.

Đội bóng của Quique Setién đã bất bại kể từ khi khởi động lại nhưng hai trận hòa mà họ có được trong năm trận đấu trước đó đã là mấu chốt trong việc giúp Madrid thiết lập vị trí dẫn đầu. Trận hòa đầu tiên của Barcelona kể từ khi khởi động lại trước Sevilla, với phong độ sân khách một lần nữa chứng tỏ là gót chân Achilles của họ trong trận đấu cuối cùng với Celta Vigo. Barcelona hai lần vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Luis Suarez nhưng Celta đã kéo họ trở lại trong cả hai lần.

Atletico đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi La Liga trở lại, khi họ đã thắng được bốn trong số năm trận đấu của họ. Có vẻ như Atletico đã có bộ mặt hoàn toàn khác và vị trí của họ trong top bốn bây giờ có vẻ là khá chắc chắn khi họ có bảy điểm so với Villarreal. Đội bóng của Diego Simeone đã thủng lưới chỉ một lần kể từ bốn trận đấu gần nhất của họ, trong khi họ đã ghi được 9 bàn thắng trong những trận đấu đó. Trận đấu gần nhất của họ là trận đấu với Alaves, nơi Atletico đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Diego Costa và Saul Niguez. Atletico sẽ hy vọng sẽ tiếp tục thành tích xuất sắc này tại Nou Camp.

Lịch sử đối đầu Barcelona vs Atletico Madrid

Atletico đã giành chiến thắng chỉ một lần trong 10 lần gặp Barcelona trước đó, với chiến thắng đó là vào tháng 1 ở Siêu cúp. Barcelona đã thắng 5 lần trong 10 trận vừa qua, trong đó cũng bao gồm những chiến thắng liên tiếp tại Nou Camp. Trận đấu đầu mùa giải đã được Barcelona thắng 1-0.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Atletico Madrid

Đây không phải là một trận đấu dễ dàng cho hai đội với những mục tiêu của mình, với Barcelona thực sự đấu tranh để giành lại ngôi vị số 1 qua đó có được ngôi vô địch. Thành tích phòng ngự mạnh mẽ của Atletico sẽ chỉ ra rằng họ sẽ rất khó bị phá vỡ, điều đó có nghĩa là kết quả rất có thể sẽ là trận hòa. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hoà 2-2 cho hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!