Nhận định bóng đá Villarreal vs Valencia 20/04/2022

by Jay Trần

Sẽ có một trận đấu thú vị ở giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha vào tối thứ Ba, khi Valencia muốn kết thúc chuỗi 3 trận không thắng khi tiếp Villarreal. Trong khi đó, đội chủ nhà sẽ tiếp tục một tuần thi đấu xuất sắc với chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại giải đấu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Sẽ không có nhiều dấu hiệu cho thấy sự chú ý của Villarreal trong tháng tới của mùa giải sẽ tập trung tại La Liga mà họ phải thi đấu. Đội bóng Tây Ban Nha đã làm nên lịch sử vào cuối tuần trước, khi họ lọt vào bán kết Champions League lần thứ 2 trong lịch sử với thành tích chung cuộc trước Bayern Munich.

Vô địch Champions League mùa này có thể là con đường tốt nhất để họ trở lại giải đấu vào mùa giải tới, vì họ hiện kém đội xếp thứ 4 là Atletico 11 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Họ đã có được một chiến thắng trong trận đấu trước đó của họ để kết thúc chuỗi 3 trận không thắng. Chiến thắng đó được giành trên sân khách trước Getafe. Villarreal vươn lên dẫn trước 2-0 trong hiệp một sau các bàn thắng của Gerard Moreno và Manu Trigueros. Họ chưa bao giờ có nguy cơ đánh rơi điểm và họ sẽ tìm cách duy trì động lực đó trước Valencia.

Valencia có vẻ sẽ kết thúc mùa giải ở giữa bảng xếp hạng La Liga. Có vẻ cực kỳ khó khăn khi thấy họ giành chiến thắng cùng nhau để tranh giành vị trí trong top sáu và bước vào trận đấu này họ chỉ thắng một lần trong 5 trận trước đó. Hơn nữa, họ không thắng trong 3 trận đấu gần nhất tại La Liga.

Họ đã phải nhận thất bại đầu tiên trong 5 trận đấu trước đó, khi họ thua 2-1 trên sân nhà trước Osasuna. Các cổ động viên nhà có rất ít cơ hội để ăn mừng trong trận đấu đó, khi Carlos Soler ghi bàn vào cuối trận để đe dọa một cuộc lội ngược dòng. Tuy nhiên, dường như không bao giờ có khả năng Valencia sẽ cướp được một điểm.

Lịch sử đối đầu Villarreal vs Valencia

Valencia có thành tích gần đây tốt trong cặp đấu này, vì họ đã thắng 2 trận trước Villarreal. Tuy nhiên, cả 2 chiến thắng đó đều đến trên sân nhà, với chiến thắng gần đây nhất là chiến thắng 2-0 vào tháng 10. Trong khi đó, Villarreal đã giành được những chiến thắng trong 2 trận đấu trên sân nhà trước đó của họ trước Valencia.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Valencia

Sự tự tin của Villarreal sẽ ở mức cực kỳ cao trong trận đấu này và tôi có thể thấy điều đó cực kỳ quan trọng. Tôi nghĩ Villarreal đủ khả năng giành được chiến thắng, khi họ giành chiến thắng trong trận đấu thứ 3 liên tiếp trên sân nhà trước Valencia.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Villarreal với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!