Nhận định bóng đá Real Betis vs Elche 20/04/2022

by Jay Trần

Có diễn biến giữa tuần trong giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha trong tuần này, khi Real Betis muốn kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên 6 trận. Họ có thể tiến vào top 4 của bảng xếp hạng La Liga với chiến thắng trên sân nhà trước Elche vào tối thứ Ba. Nhưng, đội khách cũng sẽ tìm kiếm một chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Cuộc đua giành vị trí ở Champions League trên bảng xếp hạng La Liga có vẻ sẽ đi vào giai đoạn quyết định trong mùa giải này. Real Betis hiện đang dẫn đầu cuộc bám đuổi trở lại, khi họ bước vào trận đấu giữa tuần này với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Atletico Madrid đang hơn đối thủ trong gang tấc nhưng cách biệt 3 điểm không có chỗ cho sai lầm.

Betis đã tiếp tục duy trì thách thức của họ trong vài tuần trước đó, khi họ đã trải qua 5 trận không thua và đã giành được 3 chiến thắng trong suốt chuỗi trận đấu đó. Betis sẽ biết rằng một chiến thắng vào thứ Ba trước Elche sẽ đủ để chứng kiến họ kết thúc đêm ở vị trí thứ 4 nhưng họ sẽ cần phải thắng với ít nhất 2 bàn thắng cách biệt.

Họ sẽ cần phải tự tin hơn nhiều trước khung thành trong trận đấu này, vì họ chỉ có thể cầm hòa 0-0 trong trận đấu gần đây nhất của họ. Trận hòa đó đến trước Real Sociedad, vì cả hai đội đều có vẻ quá hạnh phúc khi giành được một điểm để tiếp tục cuộc chiến giành vé dự Champions League mùa này.

Elche sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Tây Ban Nha vào cuối tuần này, vì họ đã thắng trận gần nhất để vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng chung. Đó là một sự trở lại chiến thắng đáng hoan nghênh, vì Elche đã thua 3 trận trước đó trước chiến thắng đó.

Hiện tại, họ tỏ ra an toàn trước nguy cơ xuống hạng ở La Liga mùa này, khi hơn nhóm rớt hạng 7 điểm. Đó sẽ là một lợi thế đủ lớn khi đội khách chỉ còn 6 trận đấu trong mùa giải này. Họ đã trở lại với chiến thắng với chiến thắng 3-0 thoải mái trước Mallorca. Johan Mojica và Pedro Bigas đều ghi bàn trong chiến thắng.

Lịch sử đối đầu Real Betis vs Elche

Betis bất bại trong 4 trận gặp Elche trước đó. Tuy nhiên, họ chỉ ghi được vỏn vẹn 2 chiến thắng trong khoảng thời gian đó. Chiến thắng duy nhất trên sân nhà trước các đối thủ của họ là vào tháng 11 năm 2020. Cuộc gặp gỡ trước đó giữa hai đội trong mùa giải này đã kết thúc với chiến thắng 3-0 trên sân khách cho Betis vào tháng 11.

Dự đoán kết quả Real Betis vs Elche

Đây là một lịch thi đấu rất lớn đối với Betis trong bối cảnh mùa giải của họ. Áp lực sẽ gia tăng và họ cần phải giành được điểm tối đa. Tôi thấy ít khả năng Betis mất điểm vào thứ Ba và có thể thấy họ giành chiến thắng 2-0 trước các cổ động viên nhà.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!