Nhận định bóng đá Villarreal vs Barcelona 25/04/2021

by Jay Trần

Nhiệm vụ giành lại chức vô địch bóng đá Tây Ban Nha của Barcelona tiếp tục vào cuối tuần này, khi họ hành quân đến Villarreal. Chỉ có một chiến thắng mới có ích cho đội bóng của Ronald Koeman, khi họ đang tìm cách quay trở lại chuỗi trận chiến thắng lâu dài. Liệu họ có thể đạt được mục tiêu trong trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

La Liga đang kết thúc mùa giải, với 3 đội dẫn đầu chỉ cách nhau 5 điểm. Barcelona đang là đội tụt xuống ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng nhưng trận đấu của họ khiến mọi thứ trở nên rất thú vị. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu, họ sẽ chỉ kém Atletico Madrid 2 điểm. Có một trận đấu lớn sắp diễn ra trong một vài tuần nữa, vì hai đội sẽ đụng độ. Barcelona sẽ hướng tới việc có được một vị trí vững chắc cho trận đấu và điều đó có nghĩa là mọi trận đấu đều phải thắng. Barcelona đã phục hồi sau thất bại mà họ phải chịu vào cuối tuần trước bằng một chiến thắng đậm đà vào tối thứ Năm. Lionel Messi đã đạt phong độ cao nhất trong trận đấu đó, khi anh ấy ghi 2 bàn thắng tuyệt vời trong hiệp một. Ronald Araujo và Antoine Griezmann cũng nằm trong số những người ghi bàn.

Villarreal sẽ không chỉ tạo ra con số vào cuối tuần này, vì họ vẫn còn mục tiêu phải hoàn thành. Họ vẫn đang tìm cách đảm bảo vị trí của mình ở Europa League mùa tới nhưng bước vào trận đấu này chỉ ngoài những vị trí cần thiết. Villarreal đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng nhưng bằng điểm với Real Betis và chỉ kém Real Sociedad 1 điểm. Tuy nhiên, họ đã phải nhận thất bại thứ 2 trong 3 trận vào giữa tuần, khi bị Alaves đánh bại 2-1. Paco Alcacer đã ghi bàn thắng cho Villarreal trong trận thua, với pha lập công của anh ấy giúp đội bóng của anh ấy có điều kiện ngang bằng trước khi Alaves ghi bàn thắng muộn.

Lịch sử đối đầu Villarreal vs Barcelona

Villarreal đã không ghi được một chiến thắng nào trước Barcelona trong giải đấu kể từ mùa giải 2007-08. Barcelona đã thắng 17 trong số 22 lần gặp nhau giữa 2 đội kể từ chiến thắng đó. Gã khổng lồ xứ Catalonia đã ghi 4 bàn trong 2 lần gặp nhau gần nhất giữa hai bên, trong đó chiến thắng gần đây nhất của họ là chiến thắng 4-0 hồi tháng Chín.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Barcelona

Phong độ của Villarreal không ổn định trong 3 trận đấu gần đây nhất của họ, trong khi Barcelona dường như có động lực phía sau họ trong chiến thắng gần đây trước Getafe. Không có sự phân tâm của Champions League, chúng tôi hy vọng Barcelona sẽ lại giành chiến thắng vào cuối tuần này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!