Nhận định bóng đá Fiorentina vs Juventus 25/04/2021

by Khắc Vũ

Juventus đã cải thiện cơ hội giành vé dự Champions League trong những tuần gần đây nhưng họ vẫn còn nhiều việc phải làm trong giai đoạn cuối của mùa giải. Họ đến làm khách Fiorentina trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Ý vào cuối tuần này, khi Bà đầm già tìm kiếm chiến thắng thứ 2. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây không phải là mùa giải đầu tiên cầm quyền mà Andrea Pirlo có thể hy vọng, vì anh sẽ được nhớ đến với tư cách là ông chủ của Juventus đã trao lại chức vô địch Serie A cho Inter Milan. Bà đầm già đã phải vật lộn trong suốt mùa giải để đạt được sự ổn định và điều đó thậm chí còn khiến vị trí của họ ở Champions League mùa tới bị nghi ngờ. Đảm bảo vị trí trong tốp 4 sẽ là mục tiêu của họ lúc này và họ sẽ tự tin làm được điều đó khi có lợi thế 5 điểm với 6 trận còn lại. Juventus đã phục hồi sau thất bại trước Atalanta lần trước, khi họ ghi chiến thắng 3-1 trước Parma. Alex Sandro đã ghi một bàn thắng ở hai hiệp, trong khi Matthijs de Ligt ghi bàn thứ 3 để khẳng định chiến thắng trở lại.

Vị trí của Fiorentina ở Serie A mùa tới vẫn chưa được khẳng định, bởi họ cần phải có thêm ít nhất một trận thắng nữa để đảm bảo an toàn cho mình. Họ đã phải vật lộn trong suốt mùa giải năm nay, vì họ chỉ thắng 8 trong số 32 trận đấu ở giải VĐQG. Chỉ có đội nằm trong nhóm 3 đội cuối bảng mới để thua nhiều hơn Fiorentina ở mùa giải này. Tuy nhiên, họ đã có thể kết thúc chuỗi 4 trận không thắng vào giữa tuần, khi đánh bại Hellas Verona 2-1 trên sân khách. Dusan Vlahovic mở tỉ số trận đấu, trước khi Marin Cacares nhân đôi cách biệt chỉ sau một giờ.

Lịch sử đối đầu Fiorentina vs Juventus

Fiorentina đã kết thúc chuỗi 6 trận không thắng trước Juventus vào đầu mùa giải, khi họ giành chiến thắng gây sốc 3-0 trên sân khách. Tuy nhiên, Juventus có thành tích xa nhà khá tốt trước Fiorentina, khi họ thắng 2/3 trận gần nhất. Tuy nhiên, lần gặp nhau gần nhất ở Florence đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Juventus

Áp lực sẽ đổ dồn về phía đội khách vào cuối tuần này nhưng họ phải có đủ 3 điểm để cải thiện cơ hội kết thúc mùa giải trong tốp 4. Chiến thắng cũng có thể giúp họ kết thúc cuối tuần ở vị trí thứ hai.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Juventus với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!