Nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Atletico Madrid 26/04/2021

by Jay Trần

Một tuần gồm 5 trận đấu hấp dẫn từ giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha sẽ được diễn ra vào Chủ nhật tuần này, bao gồm cuộc đụng độ hàng đầu giữa Athletic Bilbao và Atletico Madrid. Trận đấu này dự kiến là một 90 phút hành động gay cấn với cả hai câu lạc bộ đều cố gắng giành điểm. Liệu đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Athletic Bilbao và Atletico Madrid đã có một trận đấu 3 bàn thắng căng thẳng hồi đầu mùa khi bị Atletico dẫn trước với tỷ số chung cuộc 2-1. Các bàn thắng ngày hôm đó đến từ Llorente và Suarez, trong đó Muniain khai thông thế bế tắc cho Bilbao dù đội bóng của anh tiếp tục thua trận. Điều thú vị là cả 2 đội đều để lọt lưới ít nhất một bàn trong 2 lần gặp nhau gần nhất.

Athletic Bilbao thua trận chung kết cúp quốc gia

Bilbao bắt đầu tuần lễ ở vị trí thứ 11 khi họ dường như đang tiến tới một kết thúc giữa bảng không mấy hấp dẫn. Có rất ít điều để người hâm mộ hào hứng với những gì còn lại của mùa giải và điều đó dường như được lan tỏa tới các cầu thủ. Đội chủ nhà đã hòa 4 trận liên tiếp, khiến họ thua đến 5 trận. Họ đang chơi như một đội bóng đã để tâm ý ở kỳ nghỉ hè và giải vô địch châu Âu sắp tới.

Bilbao đã bị cầm hòa không bàn thắng đáng thất vọng trên sân nhà trước Alaves ở giải đấu hồi đầu tháng. Tiếp theo đó là màn trình diễn tệ hại ở Cope del Rey, thua 4-0 trước Barcelona. Bilbao bước vào tháng với cơ hội giành cúp liên tiếp nhưng thay vào đó, đã phải chịu 2 trận thua. Các cầu thủ phải phủi bụi và quay trở lại.

Atletico Madrid đứng đầu bảng

Atletico Madrid đã đứng đầu La Liga Tây Ban Nha một thời gian và có vẻ như họ có thể sẽ băng băng về đích mà không cần quan tâm đến đối thủ. Điều đó sẽ không xảy ra sau Barcelona, và Real Madrid đã tìm thấy đôi chân của mình trong những tháng đầu năm. Real Madrid thi đấu ấn tượng hơn trong những tuần gần đây, đánh bại Barca để trở thành mối nguy hiểm chính cho danh hiệu vô địch của Atletico. Nhà vô địch La Liga mùa này sẽ đến từ Madrid.

Atletico bước vào tuần với vị trí đầu bảng nhưng chỉ hơn Blancos 3 điểm sau chuỗi phong độ kém thuyết phục. Họ tiếp theo thất bại và một trận hòa với chiến thắng trước Eibar cuối tuần trước, đánh bại đối thủ thấp bé của họ với tỷ số 5-0. Đó là một màn trình diễn của những nhà vô địch, nhưng vẫn chưa đạt được gì.

Dự đoán kết quả Athletic Bilbao vs Atletico Madrid

Đội chủ nhà không còn gì để chơi trong những tuần cuối của mùa giải nhưng họ đã tự làm khó mình. Một trận hòa cho thấy Bilbao được tổ chức tốt trong phòng ngự nhưng thiếu khả năng kết liễu trận đấu.

Atletico Madrid còn nhiều thứ để chơi ở đây và biết rằng bất kỳ hành động trượt chân nào sẽ bị trừng phạt bởi Real Madrid, những người sẵn sàng lao vào. Mọi áp lực đang dồn lên đội khách trước trận đấu này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!