Nhận định bóng đá Villarreal vs Atletico Madrid 28/02/2021

by Alex Nguyen

Atletico Madrid đã bị rút ngắn khoản cách dẫn đầu tại giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha trong vài tuần qua và họ sẽ cần phải có được chiến thắng thứ 2 trong 5 trận ra quân vào cuối tuần này trước Villarreal. Liệu đội chủ nhà có thể ngăn cản bước tiến cho họ? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Vào cuối tháng Giêng, có vẻ như đó chỉ là một câu hỏi về việc Atletico dẫn đầu La Liga với khoản cách lớn như thế nào trong mùa giải. Tuy nhiên, màn trình diễn của họ đã giảm dần trong những tuần gần đây và điều đó khiến họ giảm nhiều điểm hơn. Điều đó đã mở ra một chút cơ hội cho các đội bám đuổi ở Tây Ban Nha và nó đã cho phép Real Madrid và Barcelona trở lại cuộc đua danh hiệu. Atletico vẫn có lợi thế 3 điểm trước Real với một trận đấu trong tay nhưng phong độ của họ sẽ có chút đáng lo ngại. Atletico chỉ thắng một lần trong 4 trận gần đây nhất của họ và bước vào trận đấu này với Villarreal mà không thắng trong 2 trận. Họ cũng đã thua 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đội bóng Tây Ban Nha đã rất áp đảo ở Champions League vào giữa tuần trước Chelsea.

Villarreal cũng cần một chiến thắng đậm vào cuối tuần này, vì họ đã có phong độ khủng khiếp trong 6 trận ra quân gần nhất tại La Liga. Họ đã không thắng trong suốt chuỗi trận đó, vì họ đã bị cầm hòa 5 lần. Phong độ sa sút đó có nghĩa là lợi thế của họ trong cuộc đua giành một suất tham dự Europa League đã biến mất và họ có thể rơi khỏi top 6 với một thất bại vào cuối tuần này. Tuy nhiên, Villarreal đã có một chiến thắng rất cần thiết ở châu Âu vào cuối tuần qua, khi họ lọt vào vòng tiếp theo của Europa League với chiến thắng 2-1 trước RB Salzburg.

Lịch sử đối đầu Villarreal vs Atletico Madrid

Villarreal đã không đánh bại Atletico trong bất kỳ lần nào trong số 5 lần gặp nhau gần đây nhất giữa 2 đội. Trận thắng gần nhất mà họ thắng vào tháng 3 năm 2018. Atletico đã thắng 2 trong 4 trận trước đó. Tuy nhiên, trận đấu gần nhất giữa hai bên đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0 vào tháng Mười.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Atletico Madrid

Atletico đã phải chịu đựng một chút chao đảo trong những tuần gần đây nhưng họ không thể để mất thêm điểm vào cuối tuần này. Chúng tôi hy vọng họ sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!