Nhận định bóng đá Juventus vs Spezia 03/03/2021

by Khắc Vũ

Cơ hội giành lại chức vô địch bóng đá Ý của Juventus đã bị ảnh hưởng tiêu cực một lần nữa vào cuối tuần qua nhưng họ sẽ có cơ hội hoàn hảo để trở lại khi tiếp đón Spezia vào đêm thứ Ba. Liệu đội chủ nhà có thể trở lại hương vị chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Tất cả mọi người ở Juventus sẽ nhận thức rằng có một thách thức rất lớn ở phía trước để kết thúc mùa giải với chức vô địch Serie A. Họ kém đội dẫn đầu hiện tại 10 điểm nhưng sẽ có thể thu hẹp khoảng cách đó xuống còn 7 khi họ chơi trận đấu với Spezia vào đêm thứ Ba. Andrea Pirlo sẽ hy vọng vào một màn trình diễn được cải thiện trong tuần này, vì đội bóng của ông chỉ có thể giành được trận hòa 1-1 với Hellas Verona trong trận ra sân gần đây nhất của họ tại giải đấu. Bà đầm già đã không thể kết thúc trận đấu đó trước Verona, khi họ kiểm soát hoàn toàn khi còn 20 phút. Cristiano Ronaldo đã giúp đội bóng thành Turin vượt lên dẫn trước trong trận đấu đó nhưng bàn gỡ hòa muộn có nghĩa là Juventus bị mất điểm nhiều hơn.

Juventus có thể cảm thấy rằng đây là một trận đấu hoàn hảo để họ trở lại chiến thắng trong tuần này, vì Spezia là đội đã phải vật lộn trong suốt mùa giải để giành chiến thắng. Họ chỉ thắng 6 lần trong cả mùa giải nhưng 2 trong số những chiến thắng đó đến trong 4 trận gần đây nhất của họ. Tuy nhiên, họ đã không thể xây dựng được những chiến thắng liên tiếp đó, vì họ đã không thắng trong 2 trận ra quân tại Serie A. Spezia sẽ tìm kiếm sự cải thiện trong tuần này, khi họ đã có một trận hòa tuyệt vời trước Parma vào cuối tuần. Họ lội ngược dòng trước tỷ số 2-0 để cứu một điểm trong tình huống đó, khi Emmanuel Gyasi lập một cú đúp trong 40 phút cuối cùng để tránh khỏi trận thua.

Lịch sử đối đầu Juventus vs Spezia

Hai đội này hiếm khi gặp nhau ở Serie A nhưng Spezia sẽ hy vọng vào một màn trình diễn được cải thiện sau khi chịu thất bại 4-1 trước các nhà đương kim vô địch hồi đầu mùa. Trong khi đó, Ronaldo lập cú đúp, đồng thời có các bàn thắng của Adrien Rabiot và Alvaro Morata.

Dự đoán kết quả Juventus vs Spezia

Juventus đã phải vật lộn với việc giành được những trận thắng liên tục trong suốt mùa giải nhưng lẽ ra họ phải vượt xa Spezia vào đêm thứ Ba. Bà đầm già nên giành một chiến thắng lớn khi họ cố gắng bám đuổi vị trí số 1. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!