Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs Burnley 28/02/2021

by Alex Nguyen

Hy vọng giành vé tham dự Tottenham Hotspur đã nhanh chóng phai nhạt trong những tuần gần đây và họ sẽ cần một chiến thắng đậm vào cuối tuần này trước Burnley để giảm bớt áp lực lên Jose Mourinho. Liệu đội chủ nhà có thể làm được điều đó? Cung chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Tottenham Hotspur sẽ đá trận đấu vào cuối tuần này với Burnley khi xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, khi họ kém 9 điểm so với top 4. Kết thúc ở những vị trí Champions League đó dường như là một yêu cầu lớn đối với Spurs trong mùa giải này và phong độ gần đây của họ có thể cho thấy rằng họ có nhiều khả năng sẽ tụt xuống sâu hơn nữa trên bảng xếp hạng. Spurs đã thua 5 trong 6 trận gần nhất tại giải đấu, bao gồm các trận thua liên tiếp trước West Ham United và Manchester City. Những màn trình diễn tốt nhất gần đây của họ là ở Europa League và Dele Alli có thể đã chơi theo cách của mình trở lại với suy nghĩ của HLV của mình sau màn trình diễn ấn tượng trước Wolfsburger vào giữa tuần. Tiền vệ người Anh đã bị bỏ mặc trong suốt mùa giải và đã có những khoảng thời gian không thể tỏa sáng. Alli đã tỏa sáng ở trận lượt về vào giữa tuần.

Sean Dyche có thể vẫn cảm thấy rằng đội bóng của anh ấy cần một vài chiến thắng nữa để đảm bảo vị trí của họ ở Premier League mùa giải tới. Clarets hiện đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng giải đấu và đã trải qua 4 trận không thua. Tuy nhiên, 3 trong số 4 trận đấu đó đã kết thúc với tỷ số hòa, bao gồm cả trận hòa gần đây trước West Bromwich Albion. Có khoảng cách 6 điểm giữa họ và vị trí xuống hạng trước trận đấu này nhưng Dyche sẽ lạc quan rằng đội bóng của anh ấy có thể có được một chiến thắng sốc sau khi họ đánh bại Liverpool tại Anfield chỉ vài tuần trước.

Lịch sử đối đầu Tottenham Hotspur vs Burnley

Tottenham đã thắng 2/3 trận gần nhất và 6 trong số 9 trận trước đó trước Burnley. Spurs đã giành chiến thắng trong cuộc gặp gỡ gần nhất giữa hai đội tại Turf Moor với tỷ số 1-0 vào tháng 10. Họ đã giành chiến thắng lớn trong lần gần nhất hai đội đấu với nhau ở Bắc London, khi họ thắng 5-0.

Dự đoán kết quả Tottenham Hotspur vs Burnley

Burnley là một đội bóng khó có thể gục ngã trong những tuần gần đây nhưng Spurs đang rất cần một chiến thắng tại Premier League. Chúng tôi hy vọng Tottenham sẽ giành được chiến thắng nhưng đó sẽ là một trận đấu chặt chẽ giữa hai bên. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tottenham với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!