Nhận định bóng đá AC Milan vs Bologna 19/07/2020

by Khắc Vũ

AC Milan có vẻ sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của họ tại Europa League cho đến cuối mùa giải. Nhưng, đây có thể là cuối tuần cuối cùng họ có thể vượt qua Napoli trong bảng xếp hạng giải đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

AC Milan đã có phong độ tuyệt vời trong những tuần gần đây và họ đảm bảo rằng thành tích xuất sắc của họ tiếp tục khi họ giành chiến thắng lần thứ tư trong 6 trận đấu. Đó là phong độ kể từ khi khởi động lại đã đảm bảo rằng họ có vị thế tốt nhất để thách thức một vị trí trong Europa League. Họ đang cân bằng điểm với việc Napoli hòa trước trận đấu này và nếu kết quả theo cách của họ, thì họ có thể kết thúc cuối tuần với vị trí cao tới thứ sáu.

AC Milan đã tạo ra một màn trình diễn ở hiệp 2 xuất sắc trong trận đấu gần đây nhất, khi họ lội ngược dòng trước tỷ số 1-0. Bàn thắng của Milan trong hiệp hai được ghi bởi Franck Kessie, Alessio Romagnoli và Hakan Calhanoglu. Duy trì phong độ của họ sẽ là yếu tố cần thiết nhất nếu họ hoàn thành trong top 6.

Bologna đã chơi như một đội có rất ít mục tiêu để chơi trong vài trận đấu đã qua. Họ ở quá xa để thách thức một vị trí tại Europa League và không có nguy cơ bị xuống hạng mùa này. Họ đã giành chiến thắng chỉ một lần trong 5 trận đấu trước đó, với chiến thắng trước Inter Milan. Kể từ đó, họ đã bị Sassuolo đánh bại và chỉ có các trận hòa trước Parma và Napoli.

Trận gần nhất của họ, khi Musa Barrow ghi bàn gỡ hòa muộn để bảo toàn một điểm trước Napoli theo đuổi Europa League. Nếu họ thể hiện chất lượng phòng ngự đó với AC Milan, thì họ có thể lạc quan về việc lấy điểm sau trận đấu.

Lịch sử đối đầu AC Milan vs Bologna

AC Milan tự hào với thành tích vượt trội so với Bologna, khi họ đã thắng được 7 trong số 8 trận gặp trước đó. Trận đấu duy nhất mà AC Milan không giành được chiến thắng vào năm 2018, khi hai đội cầm chân nhau với trận hòa 0-0. AC Milan đã giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất giữa hai đội với tỷ số 3-2 vào tháng 12.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Bologna

AC Milan đã có phong độ tuyệt vời trong những tuần gần đây và họ có vẻ cam kết hoàn thành ở những vị trí Europa League. Do đó, rất khó để nghi ngờ việc họ giành thêm ba điểm vào cuối tuần này trước Bologna. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá lại cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!