Nhận định bóng đá Colon vs Boca Juniors 29/02/2020

by Khắc Vũ

Boca sẽ tìm cách giữ áp lực lên đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng là River bằng cách giành trọn 3 điểm trên sân Estadio Brigadier General Estanislao López của Colon. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả của cuộc đụng độ giữa Colon vs Boca Juniors trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Argentina Superliga vào thứ 7.

Colon đứng trước áp lực lớn

Colon trong vài tháng qua, đã đi từ tranh chấp trận chung kết Copa Sudamericana đến đứng trên bờ vực xuống hạng lần thứ hai trong lịch sử của đội bóng ở giải bóng đá Argentina. Với hai trận đấu còn lại để chơi, đội chủ nhà thấy mình ở khu vực xuống hạng và rất cần một kết quả tốt từ cuộc đụng độ vào thứ Bảy.

Tuy nhiên, trong điều kiện tồi tệ, Colon chỉ đơn giản là muốn có điểm và sự tự tin đang ở dưới đáy trong hàng ngũ đội hình. Nhìn chung, Los Sabaleros chỉ có 2 điểm từ 8 trận đấu gần đây nhất, chỉ ghi được 3 bàn trong khi để thủng lưới 14; không còn nghi ngờ gì về việc họ đang đi về hướng nào.

Boca tìm cách giữ áp lực lên River Plate

Giờ đây, Boca đã thắng 4 trận liên tiếp nhưng Los Millonario cũng vậy và điều đó khiến cho các học trò của HLV Miguel Angel Russo bám sát họ với khoản cách 3 điểm chỉ với 2 trận còn lại để vượt qua.

Tuy nhiên, tất cả những gì Boca có thể làm là tập trung vào bản thân và một chiến thắng khác vào thứ Bảy chắc chắn sẽ làm tăng sức nóng cho River, đội sẽ đón tiếp Defensa y Justicia gần 24 giờ sau cuộc đụng độ này. Tự hào với khả năng phòng ngự tốt nhất của giải đấu, chỉ thủng lưới 8 lần trong cả mùa giải, Boca sẽ tự tin giữ vững tinh thần và hoàn thành công việc.

Boca muốn có điểm

Cuối cùng, đây không phải là chuyến đi mà Boca có thể để mất điểm và họ sẽ nỗ lực hết mình. Colon đang ở trong một trạng thái khủng khiếp, hoàn toàn thiếu tự tin và đơn giản là không có chất lượng để cạnh tranh với một bộ mặt mạnh mẽ của Boca đang làm mọi thứ có thể để đánh bại các nhà vô địch.

Boca đã thủng lưới chỉ một lần trong chuỗi 4 trận thắng của họ và Colon không xuất hiện để sẵn sàng thay đổi thông số đó; với tỷ số 2-0 cho chiến thắng trên sân khách. Máy tính dự đoán bóng đá cho kết quả chiến thắng 0-4 cho đội khách Boca Juniors.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!