Nhận định bóng đá Valencia vs Osasuna 17/04/2022

by Jay Trần

Valencia sẽ tìm cách trở lại chiến thắng ở Tây Ban Nha vào cuối tuần này, vì họ đã bị cầm hòa trong mỗi trận đấu trước đó của họ. Trong khi đó, Osasuna sẽ tìm cách ghi chiến thắng thứ 2 liên tiếp và tiến gần hơn tới suất tham dự Europa Conference League tại La Liga. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Valencia và Osasuna đều sẽ có suất tham dự Europa Conference League trong những tuần cuối cùng của mùa giải. Valencia đang ở gần vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng giải đấu, vì họ chỉ kém Villarreal 4 điểm khi bước vào vòng đấu này. Tuy nhiên, họ sẽ cần trở lại chiến thắng nếu muốn vượt qua đối thủ Tây Ban Nha.

Valencia đã gặp khó khăn để đánh bại trong 5 trận đấu trước đó của họ, vì họ bất bại trong suốt chuỗi trận đấu đó. Tuy nhiên, họ chỉ có được 2 chiến thắng. Họ bước vào trận đấu sân nhà này khi đã hòa trong 2 trận trước đó của họ, điều này có thể có khả năng gây thiệt hại vào cuối mùa giải khi Villarreal đã thua 2 trong 3 trận trước đó. Điểm bị đánh rơi gần nhất của Valencia là trận gặp Rayo Vallecano, khi hai đội hòa 1-1.

Osasuna vẫn chắc chắn trong cuộc thách thức cho một suất tham dự Europa Conference League trong những tuần gần nhất của mùa giải. Họ chỉ kém Valencia 1 điểm trong trận đấu này và kém Villarreal 5 điểm. Tuy nhiên, không giống như những đội mà họ đang thi đấu, Osasuna ít nhất là có những trận thắng thường xuyên.

Họ đã có được 3 chiến thắng trong 5 trận đấu trước đó nhưng nhiều khả năng họ sẽ cần phải tiếp tục chiến thắng để nâng cao cơ hội của mình. Osasuna đã bình phục sau thất bại trước Real Betis cuối tuần trước, khi Ante Budimir ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 92 trước Alaves.

Thành tích đối đầu giữa Valencia vs Osasuna

Valencia đã giành được chiến thắng trong lần gặp nhau trước đó giữa hai đội ở mùa giải này, khi họ đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Tuy nhiên, chiến thắng đó đã chấm dứt chuỗi 2 trận không thắng trước Osasuna. Nhưng, Valencia có thành tích đối đầu tuyệt vời trên sân nhà trước Osasuna, vì họ đã thắng 5 trong 6 trận trước đó.

Dự đoán kết quả Valencia vs Osasuna

Đội chủ nhà có một thành tích xuất sắc trong cặp đấu này và đó có thể là phong độ đáng kể đến vào cuối tuần này. Chúng ta có thể thấy Valencia đang hồi phục sau những thất bại gần đây và giành được 3 điểm to lớn để nuôi hy vọng Europa Conference League của họ.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!