Nhận định bóng đá Lazio vs Torino 17/04/2022

by Khắc Vũ

Lazio sẽ tìm cách tạo sức ép lên Roma trong trận chiến giành suất dự Europa League tại giải Vô địch bóng đá Ý vào cuối tuần này bằng cách giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Họ sẽ đối đầu với một Torino vào thứ Bảy đang chật vật để giành chiến thắng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Lazio vẫn sẽ tập trung vào suất dự Europa League ở Serie A mùa này. Tuy nhiên, họ đang trong trận chiến trực tiếp với các đối thủ địa phương để giành quyền kết thúc mùa giải này và hiện đang bị Roma bỏ xa 2 điểm. Lazio chắc chắn đã phục hồi sau thất bại trước Roma vài tuần trước, vì họ đã thắng 2 trận trước đó.

Tuy nhiên, họ cũng đang bị áp lực bởi đội xếp thứ 7 là Fiorentina, đội chỉ hơn kém 2 điểm với một trận chưa đấu trong tay. Duy trì động lực gần đây chắc chắn sẽ là chìa khóa cho Lazio, khi họ muốn xây dựng chiến thắng 4-1 mà họ đã ghi trên sân khách vào cuối tuần trước trước Genoa. Ciro Immobile đã lập hat-trick trong chiến thắng đó để đưa anh lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn. Adam Marusic cũng ghi bàn trong chiến thắng.

Torino dường như có một kết thúc mùa giải thoải mái ở Serie A, vì họ đã an toàn trước mối đe dọa xuống hạng. Họ bước vào trận đấu xa nhà này với vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng giải đấu nhưng rất khó để giành chiến thắng trong 5 trận đấu trước đó của họ.

Họ chỉ ghi được một chiến thắng trong suốt chặng đường đó và bị cầm hòa tới 3 trận. Trận hòa gần đây nhất của họ diễn ra vào cuối tuần trước, khi họ cầm hòa AC Milan với tỷ số 0-0 trên sân nhà. Torino chắc chắn có cơ hội để giành chiến thắng trong trận đấu đó nhưng một kết quả hòa sẽ là kết quả mà họ có được vào đầu trận đấu.

Lịch sử đối đầu Lazio vs Torino

Torino không có chiến thắng trong 5 trận đấu trước đó với Lazio. Lazio đã giành chiến thắng 3 lần trong khoảng thời gian đó, trong khi 2 lần trước đó đều kết thúc với tỷ số hòa. Lần gặp nhau trước đó của họ ở mùa giải này đã chia điểm với kết quả 1-1.

Dự đoán kết quả Lazio vs Torino

Ưu tiên dành cho đội chủ nhà vào cuối tuần này, vì họ đã chơi cực kỳ ổn định kể từ thất bại trong trận derby trước Roma. Họ cũng tự hào về một thành tích vững chắc trong các cuộc đối đầu giữa hai đội và tôi có thể thấy họ giành chiến thắng 2-0 vào cuối tuần này.

Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Lazio với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!