Nhận định bóng đá Valencia vs Levante 13/06/2020

by Jay Trần

Diễn biến giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha La Liga sẽ tiếp tục vào sáng sớm thứ bảy khi Valencia và Levante thi đấu trong trận đấu đầu tiên kể từ khi giải đấu được trở lại. Sẽ có áp lực về phía đội chủ nhà để có được ba điểm mà họ cần, vì họ vẫn phải đối mặt với một cuộc chiến để kết thúc ở những vị trí Europa League. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đợi trước trận.

Tình hình trước trận của hai đội

Valencia sẽ chào đón mùa giải trở lại tại sân nhà Mestalla vào sáng sớm thứ bảy khi họ chào đón Levante đến thị trấn. Tất cả áp lực sẽ thuộc về đội chủ nhà, khi họ tìm cách củng cố vị trí của mình ở các vị trí Europa League. Valencia hiện đang có lợi thế bốn điểm so với Villarreal và Granada nhưng họ không thể lơ là hai đội vì thất bại cho Valencia sẽ mở ra cơ hội cho họ. Trước khi giải đấu tạm ngưng, Valencia đã thua hai trong sáu trận trước đó. Trong suốt quá trình thi đấu đó, họ đã giành được hai chiến thắng. Trận gần nhất của họ ở La Liga là trận hòa 1-1 trước Alaves. Tuy nhiên, Valencia đã giành chiến thắng trong trận gần nhất trên sân nhà, khi họ đánh bại Real Betis với tỷ số 2-1. Hàng phòng ngự, chắc chắn họ sẽ cần phải cải thiện trong mười một trận đấu cuối cùng, vì họ đã để thủng lưới 39 bàn mùa này, con số đó là nhiều nhất trong tất cả các đội trong nửa đầu của bảng xếp hạng.

Levante được thiết lập cho một kết thúc giữa bảng xếp hạng. Không còn mục tiêu để chơi cho họ ngoại trừ niềm tự hào. Họ cách biệt tám điểm rõ ràng với các vị trí xuống hạng và chín điểm với các vị trí tham dự cúp châu Âu. Họ sẽ hạnh phúc với màn trình diễn của họ trong mùa giải này vì trụ hạng là mục tiêu chính của họ. Kết quả của Levante trong sáu trận đấu trước nhấn mạnh lý do tại sao họ ở giữa bảng, vì họ đã thắng hai lần, thua ba lần và hòa một lần. Trận hòa đó chỉ là thứ ba của mùa giải và đến trước Granada. Họ có thể ưa thích cơ hội gây khó chịu trong trận đấu này.

Lịch sử đối đầu Valencia vs Levante

Valencia có lợi thế hơn về lịch sử đối đầu khi họ đã giành chiến thắng 12 lần trong quá khứ. Levante đã thắng năm lần và đã có sáu trận hòa giữa hai đội. Valencia trung bình ghi hai bàn mỗi trận, trong khi Levante chỉ trung bình ghi một bàn mỗi trận so với đối thủ vào cuối tuần này. Valencia đã không thua Levante kể từ năm 2016 và họ đã thắng trận đấu trước đó trong mùa với tỷ số 4-2.

Dự đoán kết quả Valencia và Levante

Valencia đã phải nhận rất nhiều bàn thắng nhưng họ vẫn đang có được vị trí tốt. Họ đang tập trung vào việc kết thúc ở các vị trí tham dự Europa League mùa sau và điều đó sẽ được nhấn mạnh vào thứ bảy khi họ bảo đảm chiến thắng thứ ba liên tiếp trước Levante. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả có lợi cho đội chủ nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!