Nhận định bóng đá Sevilla vs Real Betis 11/06/2020

by Jay Trần

Giải đấu Vô địch bóng đá Tây Ban Nha cuối cùng đã được trở lại sau khi nghỉ ngơi chỉ hơn hai tháng. La Liga sẽ trở lại với những diễn biến đáng mong chờ vì sẽ có một trận derby nóng bỏng giữa Sevilla và Real Betis. Nhưng, bên nào sẽ có được trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua hình hình hai đội trước vòng đấu và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Hai đội đã đối mặt với những vấn đề khác nhau cho đến thời điểm này của mùa giải, với Sevilla vẫn còn rất nhiều trong sự pha trộn cho một vị trí trong các vị trí Champions League. Đội chủ nhà trong trận đấu này có phong độ tốt cho đến thời điểm này khi họ đã thắng 13 trong số 27 trận đấu của họ và chỉ thua sáu lần, đó là kỷ lục tốt thứ tư của giải đấu. Họ sẽ tiến vào trận đấu này với sự tự tin tốt sau khi thắng được hai trong số bốn trận đấu gần nhất, trong khi họ chỉ thua một lần trong sáu trận trước đó. Trận đấu gần nhất tại La Liga, Sevilla kiếm được một trận hòa 2-2 trước Atletico Madrid. Luuk de Jong và Lucas Ocampos đã ghi bàn thắng trong dịp đó cho Sevilla.

Real Betis đang tiếp tục sa sút trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 12, một kết thúc ở giữa bảng đồng nghĩa họ an toàn so với vị trí xuống hạng nhưng cũng cách biệt quá xa để thách thức cho một vị trí tham dự cúp châu Âu mùa sau. Họ có thể đã có hy vọng thách thức một vị trí châu Âu trước khi mùa giải bị tạm hoãn nhưng phong độ gần đây của họ đảm bảo rằng điều đó sẽ không xảy ra. Họ đã thắng chỉ một lần trong sáu trận, trong khi họ cũng đã thua hai lần trong chuỗi đó. Họ đã có một chiến thắng trong trận đấu La Liga gần nhất khi đánh bại Real Madrid. Sidnei và Cristian Tello đã ghi bàn thắng trong trận đó cho Betis.

Lịch sử đối đầu Sevilla vs Real Betis

Sevilla có lịch sử đối đầu vượt trội giữa hai đội, vì họ đã thắng 15 trong số 28 trận đấu trước đó. Betis đã thắng chỉ 6 trận, trong khi có bảy trận hòa giữa hai đội. Sevilla trung bình ghi 1,9 bàn mỗi trận, trong khi Betis trung bình ghi 1,1 bàn. Trận đấu hồi đầu mùa Betis đã giành chiến thắng 2-1 trước Sevilla.

Dự đoán kết quả trận đấu Sevilla vs Real Betis

Đây nên là một trận đấu hấp dẫn giữa hai đội có khả năng tương tự nhau. Tuy nhiên, thật khó để nhìn qua lịch sử đối đầu giữa hai bên và phong độ mà cả hai đã có trong suốt mùa giải. Vì lý do đó, nhiều người sẽ dự đoán một chiến thắng trên sân nhà từ trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!