Nhận định bóng đá Hoffenheim vs RB Leipzig 13/06/2020

by Hải Phạm

Diễn biến giải Vô địch bóng đá Đức Bundesliga cuối tuần này được diễn ra với một cuộc đụng độ giữa hai đội đang tìm cách củng cố vị trí của họ ở các vị trí châu Âu. Nhưng, đội nào sẽ có thể có được ba điểm trọn vẹn mà họ đang rất cần? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và đưa ra kết quả dự đoán.

Tình hình trước trận của hai đội

Hoffenheim dường như đã chủ động trong cuộc đua giành vị trí cuối cùng tại Europa League kể từ khi giải đấu khởi động lại nhưng họ đã trao lại lợi thế cho Wolfsburg. Họ bắt đầu khởi động lại bằng một thất bại nhưng kể từ đó họ đã bất bại trong bốn trận. Tuy nhiên, các trận hòa đã là vấn đề lớn nhất của họ trong vài tuần qua khi chúng được diễn ra trước Paderborn và Fortuna Dusseldorf. Cuộc cạnh tranh của họ chống lại các đội bên dưới họ đã được ghi nhận rõ ràng và cuối tuần này một thất bại có thể thấy họ trượt sâu hơn. Bất kể, họ vẫn kém Wolfsburg hai điểm, điều đó có nghĩa là họ vẫn đang trong cuộc đua về đích trong top 6. Tuy nhiên, họ có thể không đủ khả năng để mất điểm hơn vào cuối tuần này.

Hy vọng danh hiệu của Leipzig đã tan thành mây khói do những trận đấu của họ trên sân nhà và họ đã tiếp tục kể từ khi giải đấu khởi động lại. Kể từ khi Bundesliga khởi động lại, Leipzig đã để mất điểm trước Freiburg, Hertha Berlin và Paderborn trên sân nhà. May mắn cho họ, trận đấu này là xa nhà, nơi họ đã mạnh mẽ hơn nhiều. Các trận sân khách của họ đã chứng kiến ​​Leipzig ghi 9 bàn và chỉ để thủng lưới hai lần. Trận đấu gần nhất của họ là trận đấu với FC Köln, một trận đấu thành công với tỷ số 4-2. Họ dường như đã làm đủ khi đảm bảo vị trí Champions League của họ khi họ dẫn trước ba điểm so với Bayer Leverkusen và Borussia Monchengladbach với bốn trận còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, Leipzig có thể đã giành được lợi thế khi cán đích với vị trí xếp trên Borussia Dortmund trên bảng xếp hạng.

Lịch sử đối đầu Hoffenheim vs RB Leipzig

Đây sẽ chỉ là cuộc gặp gỡ thứ 9 của hai đội, Leipzig nắm giữ lợi thế hơn khi đã giành chiến thắng trong 4 lần. Hoffenheim đã có được 2 chiến thắng, trong khi có 2 trận hòa. Hoffenheim đã không thể đánh bại Leipzig trong ba lần gặp nhau gần đây nhất, với việc bị đánh bại bởi đối thủ của họ vào cuối tuần này 3-1 vào đầu mùa giải.

Dự đoán kết quả trận đấu Hoffenheim vs RB Leipzig

Đây sẽ là một trận đấu thú vị nhưng phong độ sân khách của Leipzig có nghĩa là rất có thể có thêm một chiến thắng trên sân khách nữa. Timo Werner cũng sẽ là một lựa chọn mạnh mẽ cho cầu thủ ghi bàn đầu tiên. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng nghiên về đội khách với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!