Nhận định bóng đá Hoffenheim và Wolfsburg ngày 15/02/2020

by Hải Phạm

Đối với Hoffenheim, việc mất ngôi sao tài năng nhất của họ, Julian Nagelsmann trong mùa này không phải là quá lớn, Alfred Schroeder mình hoàn toàn đủ khả năng để dẫn dắt Hoffenheim. Ông ấy đã đưa đội bóng của mình lên vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng và chỉ cách bốn điểm so với Borussia Dortmund, đội đứng thứ ba. Cuối tuần này, họ đặt mục tiêu bảo đảm sẽ lấy trọn ba điểm khi tiếp đón Wolfsburg trên sân nhà. Cùng điểm qua thông tin của trận đấu, và dự đoán tỷ số từ chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm.

Thông tin trước trận Hoffenheim vs Wolfsburg

Sebastian Rudy và đồng đội khá tiếc nuối về trận đấu vào cuối tuần trước. Họ đã bị Freiburg đánh bại 0-1 bằng bàn thắng duy nhất của Luca Waldsmicht từ quả phạt đền. Hoffenheim đã có một trận đấu khá tốt với nhiều cú sút, trong đó đáng kể nhất là cú sút chạm cột dọc đáng tiếc của Christian Baumgartner

Đối thủ của họ, Wolfsburg, vừa có trận hòa 1-1 trước Fortuna Duesseldorf vào cuối tuần trước. Họ đã bị vượt lên dẫn trước khi Mathias Zimmermann ghi bàn mở tỉ số. Những cầu thủ của ông Oliver Muffner cuối cùng cũng có thể cân bằng khi Renato Steffen có đường chuyền tinh tế cho Admir Mehmedi đánh đầu san bằng cách biệt.

Chiến thuật dự kiến

Alfred Schroeder, người từng là trợ lý của Julian Nagelsmann, thường triển khai nhiều đội hình khác nhau như người tiền nhiệm, từ 3-4-2-1, 5-3-2 hoặc 4-3-3. Anh dựa vào Andrej Kramaric của Croatia với tư cách là cầu thủ ghi bàn chính được hỗ trợ bởi Ihlas Bebou hoặc cầu thủ trẻ đa năng người Đan Mạch, Robert Skov.

Oliver Graffitiner có xu hướng lựa chọn các đội hình khác nhau từ 3-4-2-1, 3-4-3 hoặc 4-3-3. Ông dựa vào Wout Weighorst một cây sàn bàn chủ lực. Thủ lĩnh người Hà Lan này đã ghi được bảy bàn thắng và có hai pha kiến tạo. 

Cầu thủ đáng chú ý cùa Hoffenheim và Wolfsburg

Những ngôi sao hàng đầu hiện tại của Hoffenheim mùa này là Andrej Kramaric với sáu bàn thắng và một pha kiến tạo, Robert Skov với ba bàn thắng và bốn pha kiến tạo và Sebastian Rudy đã có được một bàn thắng và ba pha kiến tạo tính đến thời điểm hiện tại.

Ở Wolfsburg, những cầu thủ xuất sắc lại đến từ hai hậu vệ cánh, William và Kevin Mbabu, bên cạnh tiền đạo người Hà Lan Wout Weghorst. Max Arnold là một người đáng chú ý khác với ba bàn thắng và 3 kiến tạo cho đến nay.

Nhận định trận đấu Hoffenheim và Wolfsburg

 Hai đội đều đang có những vấn đề, uy nhiên việc chơi ở sân nhà có thể là một lợi thế nhỏ cho Hoffenheim. Họ có thành tích tốt hơn trên sân nhà, bao gồm đánh bại Schalke, Dortmund và Bayer Leverkusen. Một chiến thắng hẹp có vẻ khá hợp lý cho chủ nhà. Chuyên gia dự đoán chủ nhà Hoffenheim thắng với tỷ số 2-1. Khá bất ngờ khi máy tính dự đoán bóng đá lại đưa ra nhận định đội khách Wolfsburg thắng với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!