Nhận định bóng đá Valencia vs Athletic Bilbao 12/12/2020

by Jay Trần

Hai đội bóng được kỳ vọng cao hơn nhiều trên BXH sẽ gặp nhau vào cuối tuần này tại giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha nhưng liệu Atletic Bilbao hay Valencia có thể giành điểm để đưa họ khỏi vị trí xuống hạng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Tình hình tài chính ở Valencia là một trong những điều được nhắc đến nhiều nhất ở Tây Ban Nha trong năm qua và điều đó dẫn đến việc họ phải bán đi một số cầu thủ tốt nhất của mình để có thể trụ vững. Có sự lạc quan vào đầu mùa giải xung quanh câu lạc bộ sau khi họ khởi đầu mùa giải tốt nhưng điều đó đã phải dừng lại trong những tuần gần đây, khi họ ngày càng tụt xuống trên bảng xếp hạng giải đấu. Valencia sẽ bước vào trận đấu thứ Bảy với chỉ một chiến thắng trong sáu trận. Tuy nhiên, họ vẫn khá khó bị đánh bại, khi họ chỉ thua một lần trong 5 trận đấu tại giải VĐQG. Trận thua duy nhất mà họ phải chịu trong chuỗi trận này là trên sân nhà trước Atletico Madrid nhưng họ đã phục hận bằng trận hòa 0-0 trước Eibar. Tuy nhiên, 13 điểm mà họ tích lũy được đồng nghĩa với việc họ chỉ kém nhóm xuống hạng đúng 2 điểm.

Bilbao thấy mình ở vị trí tương tự với Valencia, khi họ cũng chỉ hơn nhóm 3 đội cuối bảng 2 điểm. Họ cũng đang gặp khó khăn về phong độ trong mùa giải này, khi họ đã thua 3 trong 6 trận gần đây nhất. Trận thua gần đây nhất là trước Celta Vigo. Đó là một màn trình diễn quá tệ của đội chủ nhà trong trận đấu đó, khi họ không thể ghi nổi một cú sút trúng đích trước Celta Vigo. Cả 2 bàn thua mà họ để thủng lưới đều đến trong nửa giờ cuối trận.

Lịch sử đối đầu Valencia vs Athletic Bilbao

Valencia có thành tích vượt trội trong các trận đấu với Athletic Bilbao, vì họ đã thắng 4 trong 7 trận trước đó. Tuy nhiên, họ đã bị đối thủ vào cuối tuần này đánh bại trong trận đấu gần đây nhất giữa hai đội. Bilbao có chiến thắng đầu tiên trên sân khách trước Valencia sau 13 năm vào tháng Bảy.

Dự đoán kết quả Valencia vs Athletic Bilbao

Đây là một trận đấu khó đoán, bởi cả hai đội đều thi đấu không ổn định trong suốt La Liga mùa này. Tuy nhiên, Valencia chỉ thua Bilbao đúng 2 lần trên sân nhà trong vòng 15 năm, điều đó có nghĩa là một chiến thắng trên sân nhà có thể là kết quả khả dĩ nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Valencia với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!