Nhận định bóng đá Real Madrid vs Atletico Madrid 13/12/2020

by Jay Trần

Đây là một ngày cuối tuần của các trận derby quan trọng trên khắp bóng đá châu Âu và những người hâm mộ có một cuộc đụng độ thực sự quan tâm ở bóng đá Tây Ban Nha, nơi Real Madrid đối đầu với đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid. Phần nào của Madrid sẽ có thể ăn mừng sau trận đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Đây sẽ là lần gặp nhau thứ 71 của hai đội và thành tích đối đầu hiện tại cho thấy Real Madrid có 37 trận thắng trong khi Atletico Madrid chỉ có 12 chiến thắng, 21 trận kết thúc với tỷ số hòa. Cặp đấu gần đây nhất chứng kiến Real Madrid giành chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 1-0 vào tháng 2 nhờ bàn thắng ấn định chiến thắng của Karim Benzema. Ít nhất một đội đã không thể tìm thấy mành lưới trong cả 3 trận Derby Madrid gần đây nhất.

Real Madrid bắt đầu ở vị trí thứ tư

Real Madrid khởi đầu tuần ở vị trí thứ 4 với 20 điểm, kém đội đầu bảng và đối thủ Atletico Madrid 6 điểm. Blancos mới chỉ chơi 11 trận mùa này, ít hơn 1 trận so với hầu hết các đội trong bảng, thắng 6, hòa 2 và thua 3. Đội chủ nhà ghi được 17 bàn trong khi để thủng lưới 12. Điều thú vị là Real Madrid chỉ thắng 1/4 trận gần nhất.

Chiến thắng trong phong độ tệ hại đó đã đến lần gần nhất khi chiến thắng 1-0 trên sân khách trước Sevilla. Một trận đấu căng thẳng cuối cùng đã được giải quyết bằng một bàn phản lưới nhà của Bono, người buộc bóng vào lưới của anh ta ở phút thứ 55. Có lẽ là một chút may mắn nhưng Madrid biết rằng cần phải có nhiều điều tốt hơn nếu họ muốn giành chiến thắng trong trận đấu này.

Atletico Madrid đang dẫn đầu

Atletico Madrid đang dẫn đầu cho danh hiệu La Liga sau khi khởi đầu mùa giải đầy khởi sắc. Liệu họ có những gì cần thiết để giữ phong độ và trở thành kẻ thách thức với những đội bóng như Real Madrid và Barcelona? Atletico dẫn đầu dù đã chơi ít hơn đối thủ gần nhất là Real Sociedad 2 trận. Họ đã thắng 8 và hòa 2 trận cho đến nay, ghi được 21 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn.

Đội khách đang tận hưởng phong độ tuyệt vời và lần gần nhất được chứng kiến đánh bại Real Valladolid 2-0 cách đây một tuần. Họ đã giành được điểm với các bàn thắng của Lemar và Llorente, những người đều vào sân trong hiệp hai. Đội dẫn đầu bảng xếp hạng cũng khiến Barcelona khó chịu với chiến thắng 1-0 vào tháng trước.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Atletico Madrid

Nếu Atletico Madrid có thể giành thêm một chiến thắng trước Real Madrid sau chiến thắng trước Barca, họ sẽ buộc những người chỉ trích họ phải coi trọng thách thức danh hiệu này. Nếu đội chủ nhà có thể giành chiến thắng và ngăn chặn bước tiến của đối thủ, họ sẽ mở rộng cuộc đua danh hiệu. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!