Nhận định bóng đá Borussia Dortmund vs Stuttgart 12/12/2020

by Hải Phạm

Borussia Dortmund sẽ bước vào trận đấu trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Đức vào cuối tuần, khi kém đội dẫn đầu giải đấu 4 điểm và đã không có chiến thắng trong 2 trận. Liệu Stuttgart sẽ muốn gây thêm nhiều đau khổ cho đội chủ nhà? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình trước trận của hai đội, xem đội nào có khả năng giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Borussia Dortmund bước vào mùa giải nào cũng cố gắng giành chức vô địch Bundesliga. Tuy nhiên, cơ hội đạt được điều đó của họ có thể đã hết ở mùa giải này, vì họ đang kém Bayern Munich 4 điểm chỉ sau 10 trận đã đấu. Thành tích đáng kinh ngạc của Bayern ở Đức có nghĩa là vị trí dẫn đầu hiện tại có thể đã quá lớn nhưng Dortmund sẽ hy vọng giành chiến thắng để giảm cách biệt điểm bằng chiến thắng vào cuối tuần này. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ không phải là điều mọi người mong đợi ở các nhà vô địch, khi họ chỉ thắng một lần sau 4 trận. Họ cũng đã thua 2 lần trong quãng thời gian phong độ đó. Dortmund sẽ không có Erling Braut Haaland cho đến tháng Giêng và sự vắng mặt của anh ấy đã ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả. Dortmund đã bị Eintracht Frankfurt cầm hòa trong trận đấu gần đây nhất. Giovanni Reyna ghi được bàn thắng ở phút 56 để vớt vát một điểm cho Dortmund trong trận đấu đó.

Stuttgart là một trong những chuyên gia hòa ở Bundesliga mùa này, vì họ đã hòa 5 trận mùa này. Bốn trong số những trận hòa đó đến trong 6 trận đấu gần đây nhất ở Đức. Tuy nhiên, chuỗi 4 trận hòa liên tiếp kéo dài đó đã chấm dứt trong những trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ thua Bayern Munich và đánh bại Werder Bremen. Chiến thắng đó là trận đấu gần nhất của họ tại Bundesliga, với Silas Wamangituka ghi cả 2 bàn trong chiến thắng đó. Bàn chiến thắng cho đội khách trong trận đấu đó đến ở phút thứ 91 , điều này làm nổi bật rằng có một thái độ không bao giờ bỏ cuộc gắn liền với đội Stuttgart này.

Lịch sử đối đầu Borussia Dortmund vs Stuttgart

Như bạn mong đợi, Dortmund có một thành tích đối đầu xuất sắc trong cặp đấu này. Họ đã thắng 3 trận gần nhất trước Stuttgart và cũng thắng 9 trong số 11 trận trước đó. Trận thắng gần đây nhất của Dortmund trước Stuttgart diễn ra vào tháng Ba, khi họ giành chiến thắng 3-1.

Dự đoán kết quả Borussia Dortmund vs Stuttgart

Dortmund đã có phong độ khó khăn trong những tuần gần đây nhưng họ sẽ tìm cách khắc phục điều đó vào cuối tuần này. Họ có một thành tích ấn tượng trước Stuttgart và chúng tôi hy vọng họ sẽ có được chiến thắng thứ 2 trong 5 trận đấu cuối tuần này trước đối thủ khó khăn. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!