Nhận định bóng đá Utrecht vs Twente 23/02/2020

by Cường Vũ

Đội chủ nhà Utrecht đang hy vọng 1 xuất ở Europa League vào năm sau, sẽ tìm cách giữ lại 3 điểm tại sân nhà Stadion Galgenwaard khi họ tiếp quản Twente mới được thăng hạng ở Eredivisie vào Chủ nhật này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu của Utrecht vs Twente trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá Hà Lan Eredivisie vào Chủ nhật.

Utrecht đang tận hưởng một chuỗi bất bại vào năm 2020

Utrecht đã hòa 1-1 trên sân của đội bóng hàng đầu Willem II lần trước trong khi Twente giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước AZ đang xếp hạng hai trên bảng xếp hạng, có nghĩa là khoảng cách giữa hai câu lạc bộ được rút ngắn xuống còn 8 điểm. Utrecht đã có được sự ủng hộ của cổ động viên đội nhà, một sự khác biệt về mục tiêu vượt trội, và 8 phút đó dẫn đến Twente tiến vào cuộc đụng độ vào Chủ nhật, nhưng các vị khách cũng đã rất ấn tượng kể từ khi trở về từ kỳ nghỉ đông.

Utrecht đã thắng ba trong số sáu trận đấu gần nhất trước Twente và bốn trận sân nhà gần nhất trước các vị khách vào Chủ nhật, với cả hai đội ghi bàn năm trong bảy lần đối đầu gần nhất của cặp đôi, vì vậy bạn có thể thấy lý do tại sao chúng tôi ủng hộ chiến thắng 2-1 cho Utrecht cuối tuần này. Đội chủ nhà đã thắng sáu trong số mười trận sân nhà ở giải đấu mùa này trong khi Twente thua sáu trong số mười một trận đấu của họ trong cùng thời gian, với Utrecht trung bình 1,80 điểm mỗi trận trên sân nhà và đội khách chỉ ghi trung bình 0,82 điểm mỗi trận.

Twente đã thua 55% số trận sân khách của họ và Utrecht đã thắng 60% số trận trên sân nhà, điều đó cho thấy kết quả rất có thể vào Chủ nhật là chiến thắng trên sân nhà. Utrecht ghi trung bình 2,30 bàn mỗi trận trên sân nhà và để thủng lưới 1,00 bàn trong khi Twente ghi trung bình 0,91 bàn mỗi trận trên sân khách và để thủng lưới 1,91 bàn, đó là lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ tỷ số chung cuộc là 2-1 cho đội chủ nhà.

Twente đã mất phần lớn điểm các trận sân khách mùa này

80% các trận đấu trên sân nhà của Utrecht và 64% các chuyến làm khách của Twente đã chứng kiến ​​hơn 2,5 bàn thắng được ghi, trong khi cả hai đội đã ghi được 55% số trận trên sân khách. Utrecht chỉ không ghi được 20% số trận trên sân nhà và chính xác 3 bàn đã được ghi trong 40% số trận trên sân nhà của họ, trong khi 36% số trận sân khách của Twente đã tạo ra chính xác 3 bàn và chỉ 18% đã nhìn thấy đội khách giữ sạch lưới.

Utrecht đã hai lần giành chiến thắng thông qua tỷ lệ 1 bàn trong mùa giải này và Twente đã thua với tỷ lệ 1 bàn 4 lần và chúng tôi đã dự đoán một chiến thắng tối thiểu trên sân nhà vào cuối tuần này. Twente đã không thể ghi bàn trong 45% số trận sân khách của họ nhưng đội khách đã chơi muộn và chủ nhà của họ không giữ sạch lưới trong những tuần gần đây, đó là lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ một tỷ số cuối cùng trong đó cả hai đội ghi bàn.

Dự đoán kết quả trận đấu Utrecht vs Twente

Chúng tôi tự tin rằng Utrecht sẽ giành chiến thắng vào Chủ nhật và chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 2-1. Utrecht vượt qua thông số và có lợi thế sân nhà cực kỳ quan trọng vào Chủ nhật trước đội bóng Twente không tốt trên sân khác trong mùa giải này, chỉ giành được hai chiến thắng từ mười một trận. Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả tương tự với tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!