Nhận định bóng đá Monterrey vs Club América 23/02/2020

by Alex Nguyen

Club América đang có phong độ tốt và sẽ tìm cách mang về một kết quả tích cực với 3 điểm trọn vẹn khi làm khách trên sân Estadio BBVA Bancomer của chủ nhà Monterrey. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ của Monterrey vs Club America trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Mexico Liga MX vào Chủ nhật.

Monterrey đang có phong độ nghèo nàn

Sau khi giành chiến thắng ở giai đoạn mở đầu mùa giải với một số màn trình diễn xuất sắc, thật công bằng khi nói rằng sự khởi đầu nghèo nàn của Monterrey đến giai đoạn kết thúc không được dự đoán trước. Thật vậy, Los Rayados đã có một khởi đầu khủng khiếp, không thể thắng bất kỳ trận nào trong 6 trận mở màn của họ, khi chỉ giành được 3 điểm để đứng cuối bảng.

Trừ khi cải thiện được phong độ nhanh chóng, Monterrey sẽ bỏ lỡ một vị trí thi đấu, điều này sẽ đại diện cho một thất bại lớn do chất lượng trong hàng ngũ của họ. Bây giờ phải đối mặt với một đội bóng mạnh là Club America, sự tự tin không thể quá cao trong hàng công nhà và việc gây áp lực lên đội bóng để chấm dứt chuỗi trận không thắng của họ chắc chắn sẽ có tác động tiêu cực đến cầu thủ trên hàng công đội nhà.

Club America đến trong tình trạng tốt

Club America sẽ ngứa ngáy để trả thù trong cuộc đụng độ vào Chủ nhật này, vì chính họ là người mà Monterrey đã đánh bại trên chấm phạt đền để giành vương miện giai đoạn mở màn. Club America đã thể hiện bộ mặt mạnh mẽ trong nhiệm kỳ này và một lần nữa được kỳ vọng sẽ là ứng cử viên cho danh hiệu trong mùa giải này.

Hiện đứng thứ 2 trên BXH với 13 điểm sau 6 trận, Club America đang chạy tốt và hiện chỉ thua 1 trong 8 trận gần đây. Mặc dù đây vẫn sẽ là một chuyến đi khó khăn, nhưng sự tự tin rất cao trong đội hình và chỉ thua 2 trong 10 trận sân khách gần đây, những người tham gia vào sân sẽ tự tin mang về kết quả tích cực.

Dự đoán kết quả trận đấu Monterrey vs Club América

Cuối cùng, chúng tôi hy vọng đây sẽ là một trận đấu khá gần gũi và những màn trình diễn gần đây của Monterrey khiến cho việc chứng minh khả năng của họ trở nên khó khăn. Mặc dù họ vẫn là một thế lực mạnh mẽ trên lý thuyết và có lợi thế trên sân nhà, nhưng họ không chơi rất tốt và điều đó sẽ khiến Club América tự tin có điểm.

Nếu có một đội chiến thắng, đội khách có vẻ như có nhiều khả năng hơn nhưng chúng tôi thích những điều thú vị để kết thúc với kết quả hòa 1-1. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!