Nhận định bóng đá Union Santa Fe vs River Plate 10/02/2020

by Khang Trần

Rất nhiều diễn biến được mong đợi ở cả hai đầu của sân khi Union Santa Fe tiếp đón River Plate trên sân nhà Estadio 15 de Abril, chiến đấu để giành trọn vẹn 3 điểm. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán của cuộc đụng độ giữa Union Santa Fe vs River Plate trong khuôn khổ Argentina Superliga hôm thứ Hai.

Union Santa Fe đang có tinh thần cao

Trong khi chiến dịch Superliga của họ có thể không được lên kế hoạch, hiện đang xếp ở vị trí thứ 17, Union de Santa Fe đã có một kết quả tuyệt vời vào giữa tuần để mở cửa tham gia giải Copa Sudamericana. Trên sân nhà của người Brazil Atletico Mineiro, Union là đội bóng yếu nhưng đã tìm ra chiến thắng 3-0, khiến họ ở vị trí cực để tiến vào vòng hai.

Kết quả cho biết, Union có thể kết hợp nó với các đối thủ mạnh trên họ và trong tất cả các cuộc đấu tranh của họ, họ vẫn là một bộ mặt mạnh mẽ tại Estadio 15 de Abril. Thật vậy, Union đã thắng 3 trận sân nhà gần nhất và đã hạ gục trung bình 1,33 bàn một trận trong 6 trận sân nhà gần nhất, họ sẽ tự tin bước vào trận đấu này với River.

River Plate tìm kiếm một chiến thắng khác

Trong khi đó, tiến vào vòng đấu có được 3 điểm rõ ràng họ sẽ ở trên đỉnh, River sẽ tìm kiếm một chiến thắng nữa trên bảng. Mặc dù thành công ở lục địa trong những năm gần đây, Los Millonario vẫn chưa giành được danh hiệu nội địa kể từ năm 2014 và hiện đang ở vị trí thuận lợi để làm điều đó, họ sẽ tìm cách giữ mức hiệu suất cao.

Chiến thắng 4 trong 5 trận đấu gần đây nhất, đội quân của Marcelo Gallardo bước vào trận đấu này với phong độ tuyệt vời và sự tự tin cao. Cũng bất bại tất cả các đấu trường, giành chiến thắng 7 trong 9 lần ra sân gần nhất, River không có lý do gì để sợ hãi trước khi đến Santa Fe.

Dự đoán kết quả trận đấu Union Santa Fe vs River Plate

Cuối cùng, trận đấu của Thứ Hai có vẻ như là một trò chơi rất thú vị. Union Santa Fe xuất phát từ phía sau một chiến thắng xuất sắc, thường mạnh mẽ và năng động với tư cách là chủ nhà nhưng phải đối mặt với một River Plate ở dạng xuất sắc và đó là điều tất nhiên để tự mình giành ngôi vô địch; thiết lập tỷ số cho 90 phút mở.

Cả 5 trận đấu gần đây nhất giữa hai đội ở Santa Fe đều chứng kiến ​​đường tấn công nói trên và mang lại sức mạnh cho đội nhà và sức mạnh của River, cả hai sẽ có thể xuất hiện vào thứ Hai, với chiến thắng 2-1 cho đội khách. Máy tính dự đoán bóng đá cho kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!