Nhận định bóng đá Bayern Munich vs RB Leipzig 10/02/2020

by Hải Phạm

Cơ hội để Leipzig giành được danh hiệu Bundesliga đầu tiên trong lịch sử đang bị đe doạ nghiêm trọng. Họ đã vấp ngã trước trong trận đấu vào tuần trước trong một trận đấu mà lí ra họ phải có được 3 điểm. Các cầu thủ của HLV Julian Nagelsmann cần phải làm việc chăm chỉ hơn để chứng minh cho thế giới thấy họ hoàn toàn có đủ khả năng vô địch Bundesliga.

Cuối tuần này, họ sẽ có chuyến thăm đến Allianz Arena với mục tiêu đánh bại nhà vô địch Bayern Munchen. Đó sẽ là một trận chiến thực sự, một bài test quan trọng cho tham vọng thực sự của Leipzig mùa này. Hãy cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đưa ra các dự đoán chiến thuật, cũng như dự đoán tỷ số của trận đấu.

Phía bên kia chiến tuyến, Bayern Munich đang tận hưởng chuỗi trận thắng tuyệt vời dưới sự chỉ huy của Hans Dieter Flick. Giữa tuần rồi, họ đã đánh bại Hoffenheim 4-3 ở cúp quốc gia. Với cú đúp của Robert Lewandowski, cú sút của Thomas Muller, và pha phản lưới nhà của Benjamin Hubner đưa họ tiến vào vòng tiếp theo, mặc dù bị thủng lưới bởi pha đốt lưới của Jerome Boateng và cú đúp của Munas Dabour bên phía Hoffenheim.

Ngược lại, RB Leipzig thêm một lần nữa nhận thất bại trước Eintracht Frankfurt trong trận đấu tranh cúp quốc gia vào giữa tuần. Họ đã bị đánh bại 1-3 bởi cú đúp của Filip Kinto và cú sút của Andre Silva. Họ chỉ có thể hài lòng với bàn thắng duy nhất bởi tân binh Dani Olmo. Đó là trận thua thứ hai của họ trước Frankfurt sau chưa đầy một tháng.

Chiến thuật dự kiến của hai đội

Hans Dieter Flick biết cách lấy lại sự tự tin cho đội bóng sau trận thua liên tiếp trước Leverkusen và Gladbach mùa giải năm ngoái. Xu hướng triển khai 4-1-4-1 hoặc 4-2-3-1 của ông ấy với việc chuyển sang 4-3-3 dường như đang là lựa chọn thích hợp với Thomas Muller đóng vai trò quan trọng.

Trong khi đó, Julian Nagelsmann đã chọn các đội hình khác nhau từ 4-2-2-2, 4-2-3-1, 3-1-4-2, 3-4-2-1 cho đến 4-4-2 hoặc 4- 3-1-2. Đối với trận đấu quyết định sắp tới này, ông cần phải cải thiện mặt phòng thủ của mình, điều này đã gây ra một số lỗi không cần thiết và không thể che chắn tốt tuyến phòng thủ dẫn đến bàn thắng của đối thủ trong vài trận đấu vừa qua. Do đó, sơ đồ chiến thuật hay 4-3-2-1 có vẻ phù hợp hơn khi tiếp đón Bayern tấn công.

Những cầu thủ đáng xem trong trận đấu

Về phía Bayern, đội trưởng Ba Lan, Robert Lewandowski là cầu thủ ghi bàn chính của Bayern Munich. Lewandowski chắc chắn sẽ mối đe dọa nguy hiểm trước khung hình với sự hỗ trợ tuyệt vời từ Coutinho và Thomas Muller, người đã trở thành nhân vật quan trọng của Flick Flick kể từ khi sa thải Nico Kovac. Những cái tên đáng chú ý khác trong đội hình của họ là Serge Gnarby và hậu vệ cánh đa năng Joshua Kimmich.

Trong đội hình của Leipzig, Timo Werner chắc chắn là cái tên nổi bật với hai mươi bàn thắng và sáu pha kiến tạo. Những cái tên đáng chú ý khác gần đây là người Pháp Christopher Nkunku và cầu thủ được cho mượn từ AS Roma, Patrick Schick.

Nhận định trận đấu Bayern Munich vs RB Leipzig

Bayern Munich  chắc chắn sẽ đặt mục tiêu dành chiến thắng trên sân nhà, trong khi đó có khả năng RB Leipzig sẽ chọn lối đá thực dụng với mục tiêu kiếm 1 điểm trên sân khách. Chuyên gia dự đoán trận đấu sẽ có tỷ số hòa 1-1, trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá đánh giá trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 0-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!