Nhận định bóng đá Inter Milan vs AC Milan 10/02/2020

by Khắc Vũ

Nerazzurri dường như đang tìm lại được vị thế của mình trong cuộc đua danh hiệu sau kết quả trận đấu trước đó, mặc dù vẫn phải nỗ lực nhiều hơn. Cuối tuần này, các học trò của ông HLV Antonio Conte sẽ đối đầu với AC Milan, trận derby thành Milano. Cuộc đụng độ khốc liệt giữa hai đội bóng này được kỳ vọng với Zlatan Ibrahimovic là nhân vật chính vì anh ta cũng từng là thủ lĩnh ở Inter Milan mười hai năm trước. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình 2 đội và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu hấp dẫn này.

Trận trước của hai đội

Inter Milan cuối cùng cũng đã chấm dứt chuỗi trận toàn hòa của mình. Trong trận đấu trên sân khách trước Udinese, các học trò của ông HLV Conte đã đánh bại chủ nhà 2-0. Cú đúp của Romelu Lukaku đã mang lại cho họ một chiến thắng quan trọng để mang lại sự tự tin trong cuộc đua vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Ý.

Trong khi đó, chuỗi thắng của AC Milan đã phải dừng lại vào tuần trước. Họ đã bị cầm hòa 1-1 khi tiếp đón Hellas Verona, bị dẫn bàn trước bởi bàn thắng của Marco Faraoni. Tuy nhiên, AC Milan chỉ đáp lại bằng một bàn thắng từ cú đá phạt của Hakan Calhanoglu.

Dự đoán chiến thuật Inter Milan vs AC Milan

Antonio Conte có thường sử dụng đội hình 3-5-2 dựa vào cặp tiền đạo Romelu Lukaku và Lautaro Martinez. Sự xuất hiện của Christian Eriksen, Ashley Young và Victor Moses là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng trong mùa giải này. Conte cũng mang đến nhiều cơ hội hơn cho các tài năng địa phương từ học viện. Sự hiện diện của họ trong đội như Alessandro Bastoni, Stefano Sensi, Nicola Barella và tiền đạo trẻ Sebastiano Esposito.

Stefano Pioli, người từng dẫn dắt Inter ở mùa giải 2016/2017, hiện đang sử dụng đội hình 4-4-2 để dành một vị trí cho Ibrahimovic. Ông thường sử dụng cặp tiền đạo Rafael Leao và Ibrahimovic hoặc Ante Rebic lãnh trách nhiệm ghi bàn.

Cầu thủ đáng chú ý của hai đội

Kể từ khi đến từ Manchester United, Romelu Lukaku đã trở thành nhân vật chủ chốt ở Inter. Anh ấy đã ghi được 18 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo ở giải Serie A và châu Âu. Một cầu thủ đáng chú ý khác là Ashley Young, đồng đội cũ của anh ở Old Trafford.

Tại Milan, việc Zlatan Ibrahimovic trở lại San Siro sẽ tạo ra bầu không khí tích cực trong đội hình. Nó được chứng minh bằng sự thăng tiến của tiền đạo Ante Rebic của Croatia, cũng như Rafael Leao và Hakan Calhanoglu.

Dự đoán kết quả trận Derby Milano

Trận đấu này được đánh giá là đồng đều. Kết quả tích cực của Milan chứng tỏ họ có phong độ ổn định hơn, có thể tối ưu hóa tất cả các cú sút vào khung thành. Chuyên gia dự đoán bóng đá Khắc Vũ đự đoán thắng lợi cho đội khách với tỉ số 1-2. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả nghiên về đội nhà với tỉ số 4-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!