Nhận định bóng đá PSG vs Montpellier 23/01/2021

by Khang Trần

Mauricio Pochettino đã ổn định cuộc sống ở PSG trong vài tuần qua và anh ấy sẽ hy vọng rằng đội bóng của mình sẽ có thể xây dựng vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng bóng đá Pháp với chiến thắng trước Montpellier vào đêm thứ Sáu. Liệu đội khách có thể gây ra khó khăn và có điểm trở về? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Các cầu thủ PSG dường như đã tiếp thu ý tưởng của Pochettino khi đội bóng thủ đô đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau một phong độ ổn định. PSG hiện bất bại trong 6 trận gần nhất tại giải VĐQG và đã thắng 4 trong số các trận đấu này. Phong độ đó đã chứng kiến họ đạt đến đỉnh cao về hiệu số bàn thắng bại so với Lille nhưng họ sẽ nhận thức được rằng họ sẽ cần phải tiếp tục phong độ để tiễn các ứng cử viên vô địch kiên cường. PSG bước vào lịch thi đấu đêm thứ Sáu này sau chiến thắng liên tiếp lần đầu tiên dưới thời Pochettino, với trận thắng gần đây nhất được ghi trước Angers. PSG đã phải làm việc chăm chỉ trong trận đấu đó, với bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút thứ 20 do công của Layvin Kurzawa.

Montpellier có thể là đối thủ hoàn hảo cho PSG trong tuần này, vì họ chưa thắng một trận nào trong 6 trận. Chỉ có một đội bóng khác trong giải đấu đã không thể thắng một trận nào trong sáu trận gần đây nhất giống họ và họ đang nhanh chóng rơi xuống nhóm cuối bảng xếp hạng. Montpellier đã bị Monaco đánh bại lần thứ 4 trong 6 trận ra quân lần trước. Họ đã chiến đấu hết mình trong trận thua đó nhưng cuối cùng vẫn bị dẫn trước 3-2. Elye Wahi và Andy Delort đã ghi bàn trong trận thua nhưng vào thời điểm đó, có vẻ như cả 2 bàn thắng đều là niềm an ủi vì họ đã dẫn trước 3-0.

Lịch sử đối đầu PSG vs Montpellier

Montpellier đã có được một số thành công trước PSG ở Ligue 1, khi họ thắng 2 trong 9 trận đối đầu trước đó giữa hai đội. Tuy nhiên, PSG đang có phong độ phập phù trước Montpellier, khi họ thắng 3/4 trận gần nhất. Họ đã giành chiến thắng trên sân nhà trước đối thủ của họ vào thứ Sáu với tỷ số 5-0 ở mùa giải trước.

Dự đoán kết quả PSG vs Montpellier

Phong độ gần đây của Montpellier rất tệ, điều đó đồng nghĩa với việc PSG sẽ thắng trận này khá thoải mái. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà PSG với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!