Nhận định bóng đá Udinese vs AC Milan 01/11/2020

by Khắc Vũ

Đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng bóng đá Ý sẽ tìm cách trở lại với chiến thắng sau trận hòa đầu tiên của mùa giải khi làm khách trên sân nhà của Udinese. Nhưng, liệu AC Milan có thể trở lại chiến thắng trên sân khách? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

AC Milan chắc chắn là đội bóng nổi bật nhất ở Serie A mùa này, vì họ là một trong 3 đội có thành tích bất bại hiện tại. Họ đã mở đầu mùa giải với bốn trận thắng liên tiếp nhưng kỷ lục đó đã bị chấm dứt ở trận gần nhất khi bị cầm hòa lần đầu tiên của mùa giải trước AS Roma. Đó là một trận đấu xuất sắc ở Serie A, với Zlatan Ibrahimovic ghi một cú đúp cho đội nhà.

Alexis Saelemaekers cũng ghi được bàn gỡ hòa 3-3 nhưng Milan bị từ chối trọn 3 điểm khi Roma tìm được bàn gỡ hòa khi trận đấu còn lại sáu phút. Milan sẽ rất muốn trở lại chiến thắng vào cuối tuần này, khi khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ hai là Napoli hiện tại chỉ là 2 điểm.

Đây là một khởi đầu khó khăn cho mùa giải mới đối với Udinese và họ đã lo sợ rằng có thể cả mùa giải phía trước. Họ chỉ thắng một lần trong 5 trận tại Serie A cho đến nay, trong đó trận thắng duy nhất là trước Parma vài tuần trước. Họ đã thua tất cả các trận khác đã chơi trong mùa giải này và họ sẽ bước vào trận đấu này với Milan do bị đánh bại bởi Fiorentina lần trước. Hai bàn thắng cho Udinese trong trận thua 3-2 đều do công của Stefano Okaka.

Lịch sử đối đầu giữa Udinese vs AC Milan

AC Milan đã thắng trong trận đấu gần nhất giữa cặp đấu này với tỷ số 3-2, điều đó cũng có nghĩa là họ đã thắng 3 trong 6 trận đấu trước đó. Udinese chỉ có một lần thắng trước Milan và chiến thắng đó cũng đến ở mùa giải trước tại Serie A. Milan chỉ thắng một lần trên sân khách trước Udinese trong 4 lần gặp nhau trước đây.

Dự đoán kết quả Udinese vs AC Milan

AC Milan đã có phong độ xuất sắc vào đầu mùa giải này và họ sẽ rất muốn chứng tỏ rằng trận hòa trước Roma tuần trước chỉ là một tai nạn. Chúng tôi hy vọng Milan sẽ trở lại chiến thắng trước Udinese và đó sẽ là một tỷ số thoải mái. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!