Nhận định bóng đá Spezia vs Juventus 01/11/2020

by Khắc Vũ

Đương kim vô địch Serie A sẽ tìm cách trở lại chiến thắng vào cuối tuần này khi họ hành quân đến Spezia. Nhưng, liệu họ có thể thu hẹp khoảng cách với các đội dẫn đầu giải đấu hiện tại? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu mùa giải đầy thử thách đối với Andrea Pirlo, khi cho đến nay anh mới thắng được 2 trong 5 trận ở Serie A. Juventus sẽ vẫn là đội bất bại ở Serie A nhưng họ sẽ lo lắng rằng khoảng cách giữa mình và đội đứng đầu bảng không kéo dài thêm. Bà đầm già đã kém 4 điểm so với đội đang dẫn đầu và phần lớn điều đó là do phong độ kém cỏi của họ. Juventus đã không thắng trong 2 trận đấu tại giải VĐQG và không thắng trong 3 trận trên mọi đấu trường.

Bà đầm già đã hòa 2 trận gần đây nhất tại Ý, trong khi họ sẽ bước vào trận đấu này sau khi bị Barcelona đánh bại trong trận đấu gần nhất tại Champions League. Juventus đã chơi yếu hơn trong trận đấu đó, vì Barcelona lẽ ra phải thắng trận đấu nhiều hơn nữa. Cristiano Ronaldo vẫn sẽ vắng mặt trong đội hình Juventus trong trận đấu này.

Spezia đã có một khởi đầu mùa giải khá suôn sẻ sau khi được thăng hạng Serie A. Họ đã thắng một trong 5 trận ở Ý cho đến nay nhưng họ sẽ bước vào trận đấu này khi họ không thắng trong 2 trận trước đó. Tuy nhiên, họ sẽ tự tin hơn với thực tế là họ chưa bị đánh bại, vì cả hai trận đấu đều kết thúc với tỷ số hòa. Gần đây nhất là trận hòa 2-2 trước Parma. Julian Chabot và Kevin Agudelo đã ghi bàn cho Spezia trong trận hòa đó, khi họ bị từ chối một cách phũ phàng ba điểm ở phút cuối cùng của trận đấu.

Nhân sự trước trận Spezia vs Juventus

Cristiano Ronaldo vẫn sẽ mất mặt trong đội hình Juventus sau khi xét nghiệm COVID dương tính lần thứ hai, trong khi Alex Sandro còn là một dấu hỏi. Federico Chiesa và Adrien Rabiot đều sẽ vắng mặt vì án treo giò. Andrej Galabinov, Juan Ramos và Federico Mattiello đều sẽ vắng mặt trong trận đấu với đội chủ nhà vào cuối tuần này.

Dự đoán kết quả Spezia vs Juventus

Đã có đủ điều tích cực cho Spezia ở mùa giải này để cho thấy rằng họ sẽ an toàn trong mùa giải này nhưng rất khó có khả năng họ sẽ có được bất cứ điểm nào từ trận đấu này vì chúng tôi mong đợi Juventus sẽ trở lại chiến thắng. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!