Nhận định bóng đá Tottenham vs West Ham 18/10/2020

by Alex Nguyen

Những người theo dõi giải Ngoại hạng Anh sẽ có một trận derby London hấp dẫn vào Chủ nhật khi Tottenham và West Ham đối đầu trong một trận đấu sẽ được chiếu trực tiếp trên truyền hình cho khán giả toàn cầu. Với việc cả hai đội đều ghi được những chiến thắng ấn tượng trước giờ giải lao quốc tế, 90 phút gay cấn được mong đợi. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Spurs hủy diệt Man Utd

Tottenham đang đứng thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh với các chỉ số của họ là 2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Đội chủ nhà đã ghi được hàng tá bàn thắng trong bốn trận đầu tiên của họ nhưng lại để thủng lưới 5 bàn ở trận đấu còn lại và đó là điều sẽ khiến huấn luyện viên Jose Mourinho khó chịu. Bảy điểm thu được cho đến nay có nghĩa là Spurs đang kém hai điểm so với top 4 và đã kém đội dẫn đầu Everton 5 điểm.

Lần cuối cùng Spurs hạ gục Manchester United với tỷ số 6-1 trên sân Old Trafford, một kết quả khiến người hâm mộ của cả hai câu lạc bộ bị sốc. Nếu Tottenham có thể đạt được phong độ như vậy mỗi tuần, họ sẽ thấy mình vươn lên vị trí thứ nhất để trở thành nhà vô địch vào mùa xuân tới. Họ sẽ muốn chứng minh điều đó không phải là may mắn bằng cách hạ gục West Ham.

West Ham thắng ngược

West Ham đang đứng thứ 10 tại Premier League sau 4 trận với tổng cộng 6 điểm thu về nhờ 2 trận thắng và nhiều trận thua. Đội bóng có trụ sở tại Stratford đã thua cả hai trận mở màn và những người ủng hộ rất nhanh chóng bắt đầu lo sợ điều tồi tệ nhất nhưng họ đã có thể xoay chuyển tình thế bằng cách giành chiến thắng liên tiếp trong 2 trận gần nhất.

Màu tím đó bắt đầu bằng chiến thắng xứng đáng 4-0 trước Wolverhampton Wanderers tại Sân vận động London trước khi đánh bại Leicester City đang bay cao với tỷ số 3-0 tại Sân vận động King Power trong một trận đấu thực sự khó chịu. Antonio đã phá vỡ thế bế tắc vào phút 14 trước khi các bàn thắng của Fornals và Bowen đưa trận đấu đi vào kết thúc.

Dự đoán kết quả Tottenham vs West Ham

Spurs chỉ đơn giản là thăng hoa trong thời gian qua và nếu phong độ của họ gần mức hiệu suất đó là đủ để thấy họ thu về thêm 3 điểm. Có một sự tự tin thực sự trong phòng thay đồ đội khách và West Ham sẽ nâng tầm cho trận đấu derby này. Đội khách sẽ nhận thức được điểm mạnh của đối thủ của họ và có thể thiết lập để gây thất vọng cho cổ động viên đội nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!