Nhận định bóng đá AS Roma vs Benevento 18/10/2020

by Khắc Vũ

Có một trận đấu thú vị ở bóng đá Ý Serie A vào cuối tuần này, vì Benevento sẽ tìm cách tiếp tục khởi đầu thăng tiến cho mùa giải 2020-21 với chiến thắng trước AS Roma. Liệu họ có đạt được mục đích của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Không nhiều người có thể dự đoán rằng Benevento sẽ bước vào trận đấu này với một vị trí cao hơn Roma. Tuy nhiên, họ đã có một khởi đầu tiến triển cho mùa giải này, hiện đang chiếm vị trí thứ 7. Họ chỉ thua một lần trong 3 trận mùa này, trong đó thất bại trước Inter Milan.

Tuy nhiên, họ đã thắng 2 trận khác mà họ đã chơi trong mùa giải này, với trận đầu tiên là trước Sampdoria. Benevento cũng giành chiến thắng trong trận đấu gần đây nhất tại Serie A, khi họ ghi bàn thắng duy nhất khi trận đấu còn lại 30 phút để đánh bại Bologna. Gianluca Lapadula đã ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải để giúp đội nhà giành chiến thắng trong trận đấu đó. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn hơn nhiều cho họ vào cuối tuần này nhưng những dấu hiệu ban đầu kể từ khi họ thăng hạng đã rất hứa hẹn.

AS Roma đã phải vật lộn để tìm lại sự ổn định trong mùa giải này, khi họ thắng một, hòa một và thua một trận. Trận thua duy nhất mà họ phải chịu thua cho đến thời điểm này đến vào ngày đầu tiên của mùa giải trước Verona. Tuy nhiên, họ đã trở lại kể từ sau nỗi thất vọng đó để hòa Juventus và sau đó đánh bại Udinese. Trận thắng đó là trận gần đây nhất của họ tại Serie A, với bàn thắng duy nhất của Pedro trong trận thắng. Roma sẽ nhắm đến một suất tham dự Europa League mùa này và cơ hội đạt được điều đó của họ sẽ được giúp đỡ khi ký hợp đồng với Chris Smalling vào ngày cuối cùng. Anh ấy có thể sẽ ra sân vào cuối tuần này trong trận gặp Benevento.

Lịch sử đối đầu AS Roma vs Benevento

Chỉ có hai cuộc gặp gỡ trước đó giữa hai đội, với những cuộc gặp gỡ sẽ diễn ra vào mùa giải 2017-18. Roma đã thắng cả hai trận trong mùa giải đó. Roma ghi tới 9 bàn sau 2 trận, trong khi Benevento chỉ để lọt lưới 2 lần. Lần gặp nhau gần đây nhất giữa đôi bên thì chiến thắng 5-2 cho Roma.

Dự đoán kết quả AS Roma vs Benevento

Benevento đã khởi đầu mùa giải Serie A mới rất tốt nhưng họ đã gặp khó khăn trước những đội bóng tốt hơn. Điều đó có nghĩa là rất khó để chứng kiến một AS Roma giành chiến thắng trong trận đấu này. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng tối thiểu dành cho đội chủ nhà AS Roma.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!