Nhận định bóng đá Tottenham vs Liverpool 29/01/2021

by Alex Nguyen

Các trận đấu của Ngoại Hạng Anh sẽ trở lại vào giữa tuần này và có một số trận đấu hấp dẫn để mong đợi. Một trong những trận đấu tiêu điểm đến từ London, nơi Tottenham tiếp đón nhà vô địch mùa trước Liverpool. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành 3 điểm để củng cố vị trí của mình.

Cặp đấu này là một cặp hấp dẫn, đã có một số cuộc đụng độ đáng nhớ trong quá khứ. Thống kê thành tích đối đầu nghiên về Liverpool với 83 trận thắng trong khi Spurs có được 48 trận thắng và 43 trận kết thúc với tỷ số hòa. Cuộc đụng độ gần đây nhất đã kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Liverpool tại Anfield vào tháng 12, đồng nghĩa với việc Tottenham sẵn sàng phục thù.

Tottenham Spurs chiến đấu để về đích trong tốp 4

Đội bóng của Jose Mourinho đã bắt đầu tuần lễ với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và tham gia vào cuộc chiến xếp hạng đang được định hình tham gia cuộc chiến căng thẳng để giành vị trí trong top 4. Đội bóng London đã thắng 9 và hòa 6 trong số 18 trận. Với 33 điểm họ có nghĩa là họ chỉ kém Liverpool ở vị trí thứ tư 1 điểm và 8 điểm so với đội dẫn đầu hiện tại Manchester United.

Bất bại trong 4 trận đấu gần đây nhất2, Tottenham đã thắng hai và hòa 2. Họ đã giành trọn 3 điểm trong trận gần nhất, nhờ chiến thắng nhọc nhằn 3-1 trước Sheffield United. Các bàn thắng được ghi bởi Aurier, Kane và Ndombele.

Liverpool giảm tốc độ

Liverpool đã giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh ở mùa giải trước và nhận đánh giá của nhiều chuyên gia sẽ lặp lại chiến tích và giành được 2 ngôi vô địch liên tiếp. Họ đã bắt đầu mùa giải đủ tốt và chiếm vị trí dẫn đầu trong một thời gian dài nhưng đã sa sút phong độ. Liverpool hiện đang đứng thứ 4 và đang chậm tiến độ.

Cho đến nay, đoàn quân của Jurgen Klopp đã thắng 9, hòa 7 và thua 3 trận, họ có 34 điểm trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ đang thi đấu không thắng, chỉ thu về 3 trong số 15 điểm tối đa có thể được. Họ đã bị Burnley đánh bại 1-0 trong trận đấu gần nhất và sau đó thua Man Utd 3-2 ở FA Cup.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Liverpool

Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc tranh tài gay cấn giữa hai đội để giành chiến thắng và điều đó sẽ khiến đây trở thành một trận đấu tiêu điểm. Tottenham có lợi thế sân nhà và có phong độ tốt hơn gần đây. Họ biết nếu họ giành chiến thắng trong trận này, họ sẽ vượt lên trên đối thủ và lọt vào top 4 nơi họ muốn.

Nếu Liverpool chịu thêm một thất bại nữa, chúng ta có thể thấy Klopp sẽ phải hứng chịu một số chỉ trích thực sự từ người hâm mộ. Quỷ đỏ đã thể hiện tốt dưới mức mong đợi của họ và các cầu thủ biết rằng họ phải cải thiện đáng kể nếu muốn cứu mùa giải của mình và đưa cuộc đua danh hiệu trở lại đúng hướng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tottenham với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!