Nhận định bóng đá Arsenal vs Manchester United 31/01/2021

by Alex Nguyen

Một trong những trận đấu nổi tiếng nhất ở giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào thứ Bảy khi Arsenal tiếp Manchester United trên sân vận động Emirates. Trận đấu này sẽ được mong chờ là một cuộc tranh tài gay cấn giữa hai đối thủ đầy duyên nợ. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận đấu kinh điển này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tất nhiên, Pháo thủ và Quỷ đỏ không xa lạ gì với việc đối đầu trong các trận đấu cạnh tranh nhưng đội nào giành được nhiều thắng hơn trong những năm qua? Lịch sử đối đầu cho thấy Man Utd hiện đang có 97 trận thắng trong khi Arsenal thắng 84 trận và 52 kết thúc bằng tỷ số hòa. Cặp đấu gần đây nhất có Arsenal là đội thắng 1-0 vào tháng 11. Liệu đội chủ nhà có lặp lại kỳ tích?

Arsenal chiến đấu trở lại

Arsenal bước vào mùa giải này với hy vọng sẽ thách thức vị trí trong top 4 Premier League và đưa bóng đá Champions League trở lại sân nhà vào mùa giải tới. Mọi thứ vẫn chưa diễn ra đúng hướng cho đến nay và đội chủ nhà đã bắt đầu tuần với vị trí thứ 11 . Bất chấp vị trí thấp kém và khởi đầu mùa giải tệ hại, Pháo thủ đang cải thiện.

Arsenal đã giành được 13 trong số 15 điểm tối đa có thể nhờ vào 4 chiến thắng và một trận hòa trong 5 trận. Họ có 27 điểm, kém Tottenham 6 điểm hiện đang ở vị trí thứ 5, kém Liverpool ở vị trí thứ tư 7 điểm. Phong độ của họ mang đến cho người hâm mộ một tia hy vọng và còn rất nhiều mục tiêu để nỗ lực trong mùa giải này.

Manchester United thay đổi chóng mặt

Các cổ động viên Man Utd đã phải trải qua một mùa giải đầy cảm xúc, với việc Quỷ đỏ không thể gây ấn tượng trong những tuần đầu khai mạc. Tuy nhiên, ban huấn luyện do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đã thay đổi và đang nhận được phần thưởng của họ. United sẽ bắt đầu tuần này của Ngoại Hạng Anh với 40 điểm trên bảng. Họ thắng 12 và hòa 4 trong số 19 trận.

Đội khách đang có phong độ tuyệt vời nhưng đã bị cầm hòa gần đây với tỷ số 0-0 trên sân Anfield trước Liverpool hồi đầu tháng. Kể từ khi kết thúc trận đó, chúng ta đã thấy Man Utd đánh bại Fulham 2-1 tại London trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh trước khi ăn mừng chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Liverpool ở vòng 4 FA Cup vào Chủ nhật tuần trước. Có một không khí thực sự dễ chịu trong phòng thay đồ đội khách và họ sẽ háo hức xây dựng điều đó.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Manchester United

Việc các đội này bước vào tuần với phong độ tương tự cho thấy chúng ta nên chuẩn bị cho một trận đấu thú vị. Cả hai đội đều tin rằng họ đủ tốt để giành chiến thắng và biết 3 điểm quan trọng như thế nào đối với tham vọng của họ ở mùa giải này.

Arsenal có lợi thế sân nhà và đang thể hiện phong độ cao trong những trận gần đây. Manchester United đang trong cuộc đua danh hiệu và các cầu thủ sẽ háo hức thể hiện họ có những gì cần thiết để thách thức cho danh hiệu mùa này. 

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!